Bầu Đức sẽ can thiệp để Công Phượng được đá SEA Games

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 16:50
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai mới đây đã tiết lộ về khả năng Công Phượng có được dự SEA Games 30 hay không sau khi gia nhập Sint-Truidense VV.

Tham khảo thêm:

Với việc đội chủ nhà Philippines thay đổi quy định của môn bóng đá nam SEA Games khi mỗi đội bóng được sử dụng tối đa 2 cầu thủ trên 22 tuổi sẽ mở ra cơ hội cho những cầu thủ quá tuổi ở Đội tuyển Quốc gia Việt Nam có cơ hội góp mặt.

Trong số đó, nhiều nhận định cho rằng Công Phượng là cái tên sáng giá được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

cong phuong
Nhiều khả năng Công Phượng sẽ được dự SEA Games cùng U22 Việt Nam

Thế nhưng, chân sút hàng đầu của đội tuyển Việt Nam có thể không được trở về hội quân với U22 bởi những ràng buộc với CLB Sint-Truidense VV.

Bên cạnh đó, SEA Games cũng không nằm trong hệ thống các giải đấu của  FIFA, tức là các CLB chủ quản hoàn toàn có quyền không trả người.

Dù vậy, người hâm mộ có thể phần nào yên tâm khi mới đây chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức khẳng định sẽ đảm bảo cho Công Phượng được về đá SEA Games:

“Đến thời điểm này tôi muốn Công Phượng tập trung tốt cho chuyến đi Bỉ, nỗ lực giành suất đá chính. Trong hợp đồng cho Sint-Truidense VV mượn, Công Phượng không có điều khoản nào cho phép cậu ấy trở về dự SEA Games 2019.

Tuy nhiên, nếu đến tháng 11 Công Phượng được ông Park gọi, khi đó chúng tôi mới có ý kiến với đối tác. Dĩ nhiên không chỉ Công Phượng mà với bất kỳ cầu thủ nào được dự SEA Games là vinh dự lớn”.

cong phuong
Bầu Đức sẽ can thiệp để Công Phượng có thể trở về đá SEA Games

Hiện tại, Công Phượng đã hoàn tất những thủ tục còn lại và tiền đạo sinh năm 1995 sẽ lên đường sang Bỉ vào trong thời gian tới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam