Bayern Munich chia nửa vui buồn trước đại chiến Liverpool

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 15:16
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich sẽ chạm trán Liverpool trên sân nhà vào ngày 14/3 tới trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Trước màn so tài khó khăn này, Hùm xám xứ Bavaria đã chia nửa vui buồn về tình hình lực lượng.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở cuộc chạm trán trên sân nhà Allianz Arena, Hùm xám xứ Bavaria sẽ chắc chắn không có được sự phục vụ của tiền vệ kì cựu, Arjen Robben. Lý do là bởi cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương bắp chân trong buổi tập luyện mới đây. Điều này đã được chính HLV Niko Kovac xác nhận.

“Arjen dính chấn thương bắp chân và cậu ấy sẽ không thể cùng đội bóng thi đấu với Liverpool vào tuần tới. Cậu ấy là nhân tố quan trọng của đội, vì vậy, sẽ chẳng dễ dàng gì để có thể tìm kiếm được một cái tên thay thế phù hợp cho cậu ấy. Nhưng đây là điều mà tôi phải chấp nhận”, chiến lược gia người Croatia chia sẻ.

Bayern Liverpool
Robben chưa thể trở lại ở trận gặp Liverpool

Mặc dù không có được sự phục vụ của Robben, tuy nhiên, Bayern cũng đón tin vui khi 2 cái tên quan trọng khác là Kingsley Coman và Corentin Tolisso sẽ trở lại ở trận đại chiến sắp tới. Đây đều là những sự bổ sung vô cùng quan trọng với Hùm xám xứ Bavaria.

Ở trận đấu sắp tới, Bayern sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Thomas Muller khi tiền đạo người Đức vẫn phải chịu án phạt treo giò từ UEFA. Hiện tại, thầy trò Kovac đã bắt kịp điểm số với Dortmund tại Bundesliga, vì thế, ngoài việc duy trì cuộc đua ở giải quốc nội, đội chủ sân Allian Arena sẽ dồn toàn lực cho trận đại chiến với Liverpool.

Bayern Liverpool
Nhưng Coman đã sẵn sàng cho trận đấu này

Trong trận lượt đi trên sân khách. Bayern đã cầm hòa đối thủ 0-0, tuy nhiên, kết quả ấy sẽ khiến Hùm xám phải rất cẩn trọng trước màn tái ngộ vào ngày 14/3 tới.

>> Xem thêm Champions League cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.