Bỏ qua tin đồn ra đi, Lewandowski lập hattrick giúp Bayern đoạt Siêu Cup Đức

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 05:08
5 /5 của 1 đánh giá

Robert Lewandowski đã tỏa sáng rực rỡ trong trận tranh Siêu cup Đức khi lập cú hattrick vào lưới Frankfurt. Qua đó, giúp Bayern đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-0 và dễ dàng có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới.

Trước khi mùa giải mới được khởi tranh, đã có quá nhiều thông tin cho rằng chân sút người Ba Lan sẽ rời Bayern Munich để cập bến Real Madrid. Và anh đã chứng minh cho các cổ động viên Bayern thấy, sẽ chẳng có tin đồn nào ảnh hưởng đến sự cống hiến của mình khi ghi tới 3 bàn thắng trong trận tranh Siêu Cup với Frankfurt.

Trận đấu với Frankfurt cũng là trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị HLV Bayern Munich của Niko Kovac. Với một đội hình 4-1-4-1 giàu sức tấn công, các cầu thủ áo đỏ tràn lên tấn công ngay khi trọng tài Fritz cho bắt đầu trận đấu.

Lewandowski
Lewandowski tỏa sáng rực rỡ giúp Bayern đè bẹp Frankfurt 5 bàn không gỡ

HLV người Croatia đã áp dụng lối chơi xoay quanh tiền đạo chủ lực của mình khi 2 cánh của Bayern liên tục có những pha nhồi bóng cho Lewandowski có cơ hội dứt điểm. Với bản năng sát thủ của mình, Lewandowski đã ghi liền 3 bàn thắng để đưa Bayern dẫn trước 3-0. Thiago Alcantara và Kingsley Coman là những người ấn định chiến thắng 5-0 cho Hùm xám xứ Bavaria.

Với màn thể hiện đỉnh cao của mình, Lewandowski cho thấy phong độ tệ hại tại VCK World Cup 2018 chỉ là một tai nạn. Anh đã sẵn sàng trở lại với một phong độ thường thấy của mình. 3 bàn thắng của Lewandowski đều là những bàn thắng đẳng cấp với 2 pha đánh đầu mạnh mẽ cùng 1 cú sút chéo góc cực kỳ hiểm hóc.

Bayern
Bayern Munich đã có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới

Sự chói sáng của tiền đạo 29 tuổi này giúp Bayern Munich có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới mà không gặp quá nhiều khó khăn. Mùa giải năm nay nhiều khả năng sẽ tiếp tục là một mùa giải thống trị tiếp theo của đội bóng xứ Bavaria, nếu họ cứ thể hiện sự vượt trội như này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.