Becamex Bình Dương – Hoàng Anh Gia Lai: Trận cầu 6 điểm cho tấm vé trụ hạng

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 17:32
5 /5 của 1 đánh giá

Cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 21 V-League sẽ rất hấp dẫn với tính chất của một trận cầu 6 điểm và quyết định lớn đến cuộc chiến trụ hạng của 2 đội.

Tham khảo thêm:

Vòng 21  2019 sẽ diễn ra cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Becamex Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Gò Đậu.

Trên bảng xếp hạng, Bình Dương đang xếp thứ 8, hơn Hoàng Anh Gia Lai 3 bậc. Tuy nhiên khoảng cách của 2 đội cũng chỉ là 3 điểm, bằng đúng một trận thắng nên đây sẽ là một trận cầu 6 điểm đầy hấp dẫn.

Hoàng Anh Gia Lai
Bình Dương hiện chỉ hơn Hoàng Anh Gia Lai 3 điểm

Becamex Bình Dương vừa có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước CLB Sài Gòn tại sân Thống Nhất với tỉ số tối thiểu 1-0. Chiến thắng giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi có được 26 điểm sau 20 vòng đấu.

Tuy nhiên nếu không thể giành chiến thắng trước Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng đất Thủ nhiều khả năng sẽ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ bởi khoảng cách của họ và nhóm này cũng chỉ là 3 điểm.

Ở trường hợp ngược lại, nếu thắng, Bình Dương sẽ có 3 điểm, cải thiện vị trí đáng kể, thậm chí có thể lọt vào top 4 bởi hiện đội đang xếp thứ 4 cũng chỉ đang hơn họ 1 điểm.

Hoàng Anh Gia Lai
Cuộc đối đầu giữa Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai sẽ rất hấp dẫn

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Hoàng Anh Gia Lai sau chuỗi 4 trận thăng hoa (2 thắng và 2 hòa) đã bất ngờ nhận thất bại đau đớn 2-3 trước Viettel ngay tại Pleiku vòng 20.

Cú xảy chân tai hại này khiến đội bóng phố Núi đang rơi vào top nguy hiểm. Giờ khoảng cách của họ với đội đáy bảng Sanna Khánh Hòa chỉ là 3 điểm.

Dù đang xếp ở vị trí 11 nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại cùng có điểm với đội thứ 12, 13, chỉ xếp trên do hiệu số.

Do vậy hơn bao giờ hết Văn Toàn và các đồng đội. Nếu có thể chiến thắng trong cuộc đối đầu với Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai sẽ cải thiện được vị trí một cách đáng kể trên bảng xếp hạng.

Nhưng nếu thua trận trước Bình Dương, đồng thời các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều giành chiến thắng, viễn cảnh phải xuống chơi tại giải hạng nhất sau 17 năm lần đầu tiên sẽ hiện ra đối với con cưng của bầu Đức.

Cả 2 đội đều đang rất khát điểm khiến cho cuộc đối đầu của Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trận chiến nảy lửa giữa 2 đội trên sân Gò Đậu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 16/8 tới đây.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam