Beckham và dàn sao một thời Quỷ đỏ hội ngộ ở trận đại chiến Man United – PSG

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 06:32
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa Manchester United và PSG là một trong những cuộc so tài đáng chú ý nhất tại vòng 1/8 Champions League. Vì thế, trận đại chiến giữa họ trên sân Old Trafford vào rạng sáng nay (13/2) thu hút rất nhiều người quan tâm, trong đó có không ít các cựu sao Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Bên cạnh 2 huyền thoại quen thuộc là Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson góp mặt trên khán đài, sân Old Trafford còn là điểm đến của rất nhiều những ngôi sao lừng danh một thời tại nơi đây.

Đầu tiên phải kể tới David Beckham. Chàng tiền vệ lãng tử này cùng với cậu con trai đã có mặt trên sân để theo dõi cuộc so tài giữa Man United và PSG. Có lẽ, anh cũng là người duy nhất không cảm thấy quá buồn sau trận đấu bởi dù sao đại diện thủ đô Paris là CLB cuối cùng mà anh khoác áo trước khi kết thúc sự nghiệp.

Man United PSG
Beckham có mặt trên khán đài theo dõi trận MU – PSG

Ngoài Beckham, một gương mặt khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm, đó là Laurent Blanc. Cựu cầu thủ Man United từng có quãng thời gian dẫn dắt PSG và giúp đội bóng này giành 3 danh hiệu Ligue 1 liên tiếp. Dù sao, kết quả 2-0 nghiêng về phía nhà vô địch nước Pháp cũng là kết quả khiến cho Blanc không quá buồn lòng.

Trái ngược với Beckham và Blanc, 2 cựu sao Quỷ đỏ khác là Ryan Giggs cùng Gary Neville đã có một buổi tối đáng quên khi Man United trình diễn thứ bóng đá bế tắc trước khi chấp nhận thất bại trên sân nhà, qua đó khiến cơ hội đi tiếp ở giờ đang vô cùng mong manh.

Man United PSG
Blanc, Neville và Giggs là những cựu ngôi sao khác cũng có mặt

Dù sao, sức hút từ trận đấu này cũng giúp cho những ngôi sao lừng danh một thời của Man United có dịp hội ngộ sau quãng thời gian xa cách nhau.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.