Benzema đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 10:09
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin đến từ tờ AS, một tờ báo thân với Real Madrid, tiền đạo Karim Benzema đã quyết định gia hạn thêm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Benzema đã có khoảng thời gian lên đến 11 mùa giải gắn bó với Real Madrid. Trong khoảng thời gian ấy, trung phong sinh năm 1987 đã giành được nhiều vinh quang với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, tiêu biểu nhất là 4 chức vô địch Cúp C1.

Đây là quãng thời gian đủ dài để tiền đạo người Pháp tạo nên dấu ấn đậm nét tại sân Bernabeu. Những cống hiến của anh được giới chuyên môn đánh giá không hề thấp, dù cho thời điểm Real còn Cristiano Ronaldo hay không.

Benzema vẫn sẽ gắn bó với Real

Nhờ sự cống hiến và phong độ ấn tượng này, Benzema đã được ban lãnh đạo Real gia hạn hợp đồng cho đến năm 2022. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút này sẽ gia hạn thêm 1 năm với đội bóng chủ quản, khi hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2021. Hợp đồng này chỉ được Real chính thức công bố khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Những cuộc thương thảo về việc gia hạn hợp đồng cho Benzema đã được thực hiện bởi người đại diện của anh, Karim Djaziri. Mọi thứ diễn ra rất thuận lợi, không có vướng mắc gì giữa hai bên. Đáng chú ý, Karim Djaziri cũng là người đại diện Casemiro và Alvaro Odriozola.

Ở mùa giải năm ngoái, Benzema đã ghi đến 30 bàn cho Real và trở thành chân sút hàng đầu của Los Blancos. Đến mùa bóng năm nay, tiền đạo sinh năm 1987 tiếp tục là cái tên đem đến sự ổn định với 18 bàn thắng ghi được trên mọi mặt trận, qua đó xếp trong top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất châu Âu.

Những cống hiến của Benzema cho Real thực sự to lớn

Trong số các trụ cột đã bước sang tuổi 32 của Real, Sergio Ramos là cái tên tiếp theo được Real gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, theo AS, điều này không làm trung vệ người Tây Ban Nha hài lòng. Tư tưởng tìm bến đỗ mới đã xuất hiện trong đầu của đội trưởng Los Blancos.

Điểm đến tiếp theo của Ramos được AS gợi ý chính là những CLB đến từ Trung Quốc. Cụ thể, những đội bóng lắm tiền nhiều của như Quảng Châu Hằng Đại và Thượng Hải SIPG sẽ sẵn sàng chi ra bản hợp đồng hấp dẫn và mức lương kỷ lục cho cầu thủ này.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha