Bị Barca liên tục hành hạ, Courtois còn trở thành “trò hề” cho dân mạng

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 15:46
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ trở thành một người khốn khổ trong khung thành Real Madrid vào đêm qua ở trận siêu kinh điển, mà thủ thành Thibaut Courtois còn là “trò hề” để cư dân mạng chế giếu sau thất bại mà Kền kền trắng phải nhận trước Barcelona.

Xem thêm:

Dù đã rất cố gắng và có nhiều pha cứu thua ấn tượng song với một hàng phòng ngự lỏng lẻo, Courtois vẫn bị các chân sút bên phía Barca 5 lần đánh bại, qua đó biến trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp trở thành một kỉ niệm buồn.

Courtois Barcelona
Courtois không chỉ bị các chân sút hành hạ

Không chỉ cùng đội bóng trải qua trận thứ 6 liên tiếp tại không thắng mà bản thân người gác đền tuyển Bỉ còn trở thành “trò hề” cho cư dân mạng chế giễu sau khi liên tục để thủng lưới vào đêm qua. Đa phần trong số này là những cổ động viên Chelsea, những người vô cùng hả hê khi thấy Courtois thất bại cùng Real – đội bóng mà anh đã dành muôn vàn lời khen khi tới đây và dứt áo The Blues ra đi.

Trên mạng xã hội Twitter, một tài khoản chia sẻ: “Courtois nói riêng Stamford Bridge quá nhỏ bé so với tầm vóc của anh ấy. Ok, vậy hy vọng là anh ấy thích bầu không khí như bóp ngạt đối thủ ở Camp Nou rộng lớn này”. Trong khi đó, một cá nhân khác nhấn mạnh: “Courtois thủng lưới 5 bàn trong khi thắng 4-0. Đúng là một chủ nhật hoàn hảo”.

Courtois Barcelona
Mà còn bị CĐV châm biếm sau thất bại

Courtois Barcelona

Courtois Barcelona

Và còn rất nhiều những chia sẻ khác, không ít ở đây nói tới việc thủ thành này sắp hội ngộ với ông thầy Antonio Conte, cái tên được cho là thay thế Lopetegui bị sa thải.

“Chúc Courtois may mắn khi Conte tiếp quản. Và nên nhớ, mới thủng lưới 4 bàn sau 8 trận còn riêng anh 1 trận phải nhặt bóng tới 5 lần”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha