Rakitic: “Messi nên bình tĩnh để phục hồi chấn thương”

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Real Madrid vào tối qua, Raktic cho rằng Messi nên nghỉ ngơi để phục hồi chấn thương. Anh tin rằng Barca vẫn có thể xoay sở được tình hình nếu như Messi vắng mặt.

Xem thêm:

vừa phải hứng chịu thất bại vô cùng nặng nề trên sân Nou Camp khi để Barcelona vùi dập với tỉ số 1-5. Thất bại trong trận El Clasico đã khiến thầy trò HLV Julen Lopetegui tụt xuống vị trí thứ 9 trên thời điểm hiện tại, một vị trí ít ai ngờ tới trước khi giải đấu diễn ra.

Rakitic tin rằng Barca sẽ vượt qua khó khăn trong thời gian Messi vắng mặt

Không giống như Real, Barca đã lấy lại vị thế của mình tại sau chuỗi trận không thắng mặc dù không có Messi trong đội hình. Giành chiến thắng thuyết phục trước 2-0 trước Inter và chiến thắng 5-1 trước Real cho thấy sự hiệu quả trong cách xoay tua đội hình của HLV Valverde.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Rakitic cho Messi không phải lo lắng và nên nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương. Barca sẽ vượt qua khó khăn mà không có anh trong đội hình.

“Chúng tôi thực sự hài lòng với kết quả này. Không dễ dàng gì khi Messi không có trong đội hình”, Rakitic phát biểu sau trận đấu.

“Tôi nghĩ rằng anh ấy nên nghỉ ngơi để phục hồi tốt chấn thương của mình”

Rakitic đã có một trận đấu hay trước Real Madrid

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu vừa qua. Barca đã kiểm soát trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội và bàn thắng thứ ba giúp chúng tôi có nhiều sự yên tâm hơn”

Chiến thắng đậm đà trong trận El Clasico đã giúp Barcelona có được ngôi vị dẫn đầu La Liga sau khi vòng 9 kết thúc và là chiến thắng thứ hai khi không có Messi trong đội hình ra sân.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha