Bị Barcelona hủy diệt, HLV Klopp thừa nhận đẳng cấp vượt trội của Messi

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 07:58
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Messi đã chứng minh sự xuất sắc của mình một cách hoàn hảo trong trận thắng của Barcelona trước Liverpool.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có một trận bán kết lượt đi thực sự thảm họa trên sân Nou Camp của Barcelona. Trong thất bại 0-3 của Liverpool trước Barcelona, cái tên Lionel Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú đúp giúp đội bóng xứ Catalan có được lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về tại Anfield.

Liverpool Barcelona
Messi lại có thêm một trận cầu đỉnh cao

Chính bản thân HLV Jurgen Klopp cũng đã phải thừa nhận rằng Messi là nhân tố “không thể ngăn cản” và hàng thủ Liverpool dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể khiến ngôi sao người Argentina phải im hơi lặng tiếng.

“Trong những thời khắc như ngày hôm nay, Messi là không thể ngăn cản. Rõ ràng là chúng tôi không thể làm gì hơn với một cú đá phạt trực tiếp. Đó là một tuyệt phẩm, nó tới từ một cầu thủ đẳng cấp thế giới”. HLV Klopp chia sẻ.

“Bàn thứ 2 có thể không phải là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Lionel Messi nhưng nó cho thấy kỹ năng của cậu ấy trong thời điểm đó. Nhưng ngoài tình huống đó tôi rất vui với cách chúng tôi phòng ngự hôm nay”.

HLV Klopp thừa nhận sự xuất sắc của Messi

“Tôi rất ngưỡng mộ Messi nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã rất cố gắng ngăn chặn cậu ấy một cách hợp lệ. Chúng tôi không chơi thô bạo hay làm bất cứ điều gì để cố gắng loại cậu ấy khỏi trận đấu”.

“Chúng tôi đã cố gắng chơi bóng và tôi thích điều đó. Tôi đã biết trước rằng Messi là cầu thủ đẳng cấp thế giới và hôm nay lại một lần được chứng kiến. Tôi không quá ngạc nhiên, thành thật mà nói là như vậy”. Chiến lược gia người Đức kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.