Trận tranh siêu cúp giữa Sevilla và Barcelona có 4 sự thay đổi người

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa thông qua quy định mới về trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha giữa Sevilla và Barcelona. Theo đó, nếu trận đấu bước vào hiệp phụ, 2 đội sẽ được sử dụng quyền thay đổi người thứ 4.

Trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha mùa giải 2018-19 sẽ là cuộc đối đầu của Sevilla và Barcelona. Tuy trận đấu chưa diễn ra nhưng liên đoàn nước này đã nghĩ đến viễn cảnh 2 đội sẽ không thể giải quyết trong 90 phút mà phải đưa nhau đến hiệp phụ.

Và để tạo điều kiện cho trận siêu cúp diễn ra thêm phần kịch tính, liên đoàn đã đưa ra một quy định rất mới.

Sieu cup tay ban nha
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã đưa ra quy định mới trong trận siêu cúp

Theo quy định vừa đưa ra, nếu 2 đội không thể phân thắng thua trong 90 phút mà phải đi đến hiệp phụ thì sẽ được sử dụng quyền thay đổi người thứ 4.

Đây là một quy định rất mới bởi thông thường trong trận đấu, mỗi đội bóng chỉ được có 3 quyền thay đổi người, kể cả là thi đấu hiệp phụ và sút luân lưu. Nếu có sự thay đổi nhiều hơn 3 sự thay đổi người thì cũng là trong những trận giao hữu.

Sieu cup tay ban nha
Barcelona và Sevilla sẽ được thay đổi cầu thủ thứ 4 nếu 2 đội bước sang hiệp phụ

Quy định rất mới này sẽ giúp cho 2 đội có thêm những tính toán trước khi bước vào trận . Những sự lựa chọn sẽ được đưa ra và tất nhiên là đó chỉ là phương án cuối cùng bởi cả Sevilla và Barcelona đều muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút.

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA cũng đã đồng ý với quyết định này của Tây Ban Nha. Những bên liên quan như hiệp hội trọng tài Tây Ban Nha và cả 2 đội Sevilla, Barcelona đều đã thông qua.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha