Khước từ Inter, Modric tiếp tục chinh chiến cho Real

Thứ Bảy, ngày 11/08/2018 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những đồn đoán gần đây về tương lai của tiền vệ người Croatia, Luka Modric đã có lời giải đáp khi anh đã đồng ý kí vào một bản hợp đồng mới với mức lương được cập nhật sẽ cao thứ hai tại Real Madrid.

Modric trong thời gian gần đây đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng, nhất là sự quan tâm đặc biệt đến từ Inter Milan. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang thuyết phục Real nhả người ngay trong những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè.

Inter muốn tiền vệ người Croatia với một bản hợp đồng cho mượn có mức phí 15 triệu euro và điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. Đứng trước lời đề nghị đó, Real đã thương lượng với Modric về một bản hợp đồng mới.

Qua đó, anh sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid với mức lương cao ngang với đội trưởng Sergio Ramos và tiền vệ Toni Kroos. Số tiền rơi vào khoảng 200.000 euro/tuần. Con số này chỉ kém với Gareth Bale, khi chân sút này đang hưởng mức lương 350.000 euro/tuần, cao nhất tại Bernabeu kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi cách đây không lâu.

Luka Modric Real Madrid Inter Milan
Những bức ảnh “chế” này sẽ đi vào dĩ vãng

Trước đó, chủ tịch của Real, Florentino Perez đã tuyên bố rằng, bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Modric phải bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 750 triệu euro.

Đội trưởng của ĐT Croatia đã có những màn trình diễn thuyết phục tại Champions League mùa giải trước và World Cup 2018. Ở giải lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Nga, Modric đã tỏa sáng giúp Croatia cán đích ở vị trí Á quân.

Cầu thủ 32 tuổi này cũng đã đoạt danh hiệu QBV FIFA World Cup và đang có cơ hội rất lớn chen chân vào cuộc đua đến danh hiệu QBV châu Âu 2018 với Ronaldo và Messi.

Luka Modric Real Madrid Inter Milan
Modric đã có một mùa hè tuyệt vời trên đất Nga

Modric gia nhập Real từ Tottenham Hotspur vào năm 2012 với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro. Anh đã cùng Real đoạt 4 Champions League, 1 chức vô điịch và 1 cúp nhà vua Tây Ban Nha.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha