Courtois lên tiếng xin lỗi vì vụ nói xấu Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 11:30
5 /5 của 1 đánh giá

Courtois đã từng nói xấu Real Madrid sau khi giành chức vô địch La Liga cùng Atletico Madrid cách đây 4 năm. Mới đây, sau khi gia nhập Real từ Chelsea anh đã lên tiếng xin lỗi đội bóng Hoàng gia vì hành vi trên.

. Cùng với đó là điều kiện kèm theo Mateo Kovacic gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Courtois đã từng có thời gian thi đấu cho Atletico

Trước khi chuyển đến thi đấu cho Chelsea, Courtois có thời gian thi đấu tại cho Atletico Madrid dưới bản hợp đồng cho mượn. Thủ thành người Bỉ đã có vinh dự nâng cao chức cúp vô địch cùng Atletico Madrid vào năm 2014.

Mùa giải 2013/2014 chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt về mặt điểm số giữa Atletico Madrid, Barcelona và Real Madrid. Kết thúc mùa giải, Atletico giành ngôi đầu bảng với 90 điểm, trong khi đó Barcelona và Real Madrid bám rất sát với 87 điểm sau 38 vòng đấu.

Điều đáng nói, ngay sau khi giành chức vô địch cùng Atletico Madrid, Courtois đã công khai chế giễu Real Madrid. Khi được báo chí Tây Ban Nha hỏi về sự việc trên, Courtois lên tiếng xin lỗi:

“Lúc đó tôi còn quá trẻ để làm điều đó”

“Tôi mong mọi người sẽ tha thứ cho tôi bởi những hành động thiếu suy nghĩ của tôi lúc đó”

Courtois lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình

Thủ thành người Bỉ chia sẻ thêm: “Nếu được thi đấu ở trận Siêu cúp Châu Âu cùng Real Madrid và gặp Atletico Madrid sẽ là trận đấu đặc biệt đối với tôi”

Đến với Real Madrid đồng nghĩa với việc Courtois sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với Keylor Navas, thủ thành kì cựu và có rất nhiều thành công với đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, đã có nhiều nguồn tin Tây Ban Nha cho rằng Navas đang bỏ ngỏ về khả năng sẽ ra đi trong tương lai khi không đảm bảo suất bắt chính với tân binh Courtois.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha