Bị U22 Việt Nam đánh bại, HLV Kitchee dành lời ngợi khen đặc biệt cho Martin Lo

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một trận đấu ấn tượng trước Kitchee, Martin Lò đã được HLV của đội bóng này dành nhiều lời khen ngợi.

Xem thêm:

Trong trận giao hữu tối qua giữa U22 Việt Nam và CLB Kitchee, đội bóng được coi là CLB giàu thành tích nhất bóng đá Hongkong, các cầu thủ áo đỏ đã giành thắng lợi 2-0. Martin Lò cùng Trần Danh Trung là những cái tên ghi bàn cho U22 Việt Nam trong trận đấu ngày hôm qua.

U22 Việt Nam đã có thắng lợi dễ dàng trước Kitchee

Trong đó, Martin Lò đã có một trận đấu rất thành công khi anh liên tục gây ra vô vàn khó khăn cho hàng thủ của đối phương. Sau trận đấu, HLV Blaz Sliskovic đã dành những lời ngợi khen đặc biệt cho tiền vệ người Việt kiều này:

“Cậu ấy cực kỳ đẳng cấp. Tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 10 của U22 Việt Nam. Cậu ấy rất khéo léo, tốc độ, tư duy sáng tạo và thông minh. Tôi nghĩ rằng cậu ta sẽ có tương lai đầy hứa hẹn”.

Martin Lò được HLV Kitchee dành nhiều ngợi khen

Nói thêm về trận đấu, vị chiến lược gia này khá bất ngờ với trình độ của các nhân tố không phải là những trụ cột của U22 Việt Nam: “Nhiều cầu thủ ở đây không phải thành viên tuyển Việt Nam nhưng họ vẫn thể hiện một đẳng cấp và trình độ rất cao. Đó là sự ngạc nhiên rất lớn với tôi. U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ kỹ thuật xuất sắc. Đó đúng là điều tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam”.

“Chúng tôi đã đối mặt với một đối thủ rất mạnh và không thể thi đấu cùng đẳng cấp với họ. Chúng tôi đã thua họ toàn diện”. HLV Sliskovic nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam