Martin Lò nổ súng, U22 Việt Nam đánh bại “ông lớn” Hong Kong

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 20:19
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu giao hữu mới đây, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trước CLB Kitchee (Hong Kong), nhờ sự tỏa sáng của những gương mặt nổi bật trên hàng công.

Xem thêm:

Kết quả U22 Việt Nam 2-0 CLB Kitchee

Ghi bàn: 

U22 Việt Nam: Martin Lo 66′; Trần Danh Trung 82′

Tối nay (14/8), U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với “quân xanh” chất lượng, CLB Kitchee của Hong Kong (Trung Quốc) trên sân tập của trung tâm PVF. Đây được coi là bài kiểm tra xác đáng cho các nhân tố mới của đội tuyển sau 3 đợt tập trung.

Nhập cuộc với quyết tâm cao, U22 Việt Nam triển khai thế trận tấn công khá rõ nét với nhiều pha bóng nguy hiểm. Dẫu vậy, trước một đối thủ mạnh như Kitchee, đội bóng giàu truyền thống nhất Hong Kong, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn khai thông thế bế tắc.

u22 việt nam
U22 Việt Nam vượt qua CLB Kitchee ở trận đấu tập

Bước sang hiệp 2, U22 Việt Nam có nhiều sự thay đổi người giúp lối chơi trở nên biến hóa hơn. Phút 66, đội bóng áo đỏ được hưởng phạt đền sau tình huống phạm lỗi trong vòng cấm của thủ môn Kitchee. Trên chấm 11m, Martin Lò  không mắc một sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu.

Có bàn dẫn trước, các cầu thủ trẻ Việt Nam thi đấu hưng phấn hơn. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, chân sút sinh năm 2001, Trần Danh Trung nâng tỉ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam với một cú sút phạt hàng rào vô cùng đẹp mắt ở phút 82.

u22 việt nam
Martin Lò và Danh Trung là hai cầu thủ ghi bàn cho U22 Việt Nam

Ở những phút còn lại, trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo có được trải nghiệm bổ ích trước khi bắt đầu chiến dịch giành Vàng tại SEA Games 30.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam