Bị VAR báo hại 3 lần, Liverpool chia điểm trên sân của Brighton

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 21:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày VAR không đứng về phía Liverpool tới 3 lần, thầy trò HLV Klopp đã chia điểm trước Brighton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Kết quả Brighton 1-1 Liverpool

Ghi bàn: Pascal Gross 90+3’ (pen) - Jota 60’

Vòng 10 ngoại hạng anh, Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Brighton. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, mục tiêu của thầy trò HLV Klopp không gì khác ngoài 3 điểm để giành lại ngôi đầu bảng.

Bên kia chiến tuyến, Brighton đang không có phong độ cao khi đã không giành chiến thắng trong… 8 trận gần nhất. Chưa hết, chiếc thẻ đỏ tai hại của trụ cột Tariq Lamptey càng giúp mục tiêu giành chiến thắng của Liverpool trở nên lớn hơn.

Salah bị VAR từ chối bàn thắng trong hiệp 1

Đúng như những dự đoán trước trận, những phút đầu tiên của trận đấu, Liverpool kiểm soát hoàn toàn thế trận. Sự nguy hiểm của Salah là điều khiến hàng thủ của Brighton luôn đặt vào tình trạng báo động.

Bất ngờ sau 10 phút đầu bị dồn ép, Brighton bắt đầu cân bằng được thế trận và tung ra được nhiều màn đáp trả hơn. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng tuy nhiên bàn thắng là điều 2 đội còn thiếu.

Đáng chú ý đội chủ nhà được hưởng quả 11m nhưng Neil Maupay đã thực hiện không thành công. Trong khi đó Salah bị trong tài từ chối bàn thắng do VAR cho rằng anh đã ở tư thế việt vị trước đó.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, cuối cùng Liverpool cũng có bàn thắng mở tỷ số. Lại là Salah với tình huống dứt điểm kiến tạo tinh tế cho Jota lập công ở phút thứ 60.

Những phút tiếp theo của trận đấu, hai đội vẫn duy trì thế trận đã diễn ra trong hiệp 1. Đáng chú ý, hàng loạt ca chấn thương đến với cả Liverpool và Brighton.

Bên phía Liverpool, James Milner gặp vấn đề, và phải nhường chỗ cho Curtis Jones. Trong khi bên phía Brighton, Adam Lallana phải rời sân ngay từ phút 71 để nhường chỗ cho Alireza Jahanbakhsh sau khi được tung vào sân chỉ chưa đầy 10 phút. Cựu cầu thủ của ... Liverpool dính chấn thương sau pha va chạm với Wijnaldum.

Bị VAR báo hại 3 lần, Liverpool chia điểm trên sân của Brighton

Phút 84, VAR lại từ chối bàn thắng của Liverpool. Từ pha treo bóng của Robertson trên chấm đá phạt, Mane băng vào đánh đầu cận thành khiến thủ môn Ryan đứng chôn chân. VAR vào cuộc và xác định Mane đã việt vị.

Những phút bù giờ cuối cùng, một lần nữa VAR báo hại Liverpool khi cho rằng Roberton phạm lỗi với Welbeck trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Pascal Gross đã không phạm sai lầm ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Trận hòa này khiến Liverpool lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Tottenham.

Đội hình ra sân:

Brighton: Mat Ryan; Ben White, Lewis Dunk (c), Adam Webster; Joel Veltman, Yves Bissouma, Pascal Gross, Solly March; Aaron Connolly; Danny Welbeck, Neal Maupay.

Liverpool: Alisson; Neco Williams, Nat Phillips, Fabinho, Andy Robertson; James Milner, Georginio Wijnaldum; Takumi Minamino, Roberto Firmino, Diogo Jota; Mohamed Salah.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.