Trụ cột rục rịch rời Liverpool, Klopp lập tức có động thái lạ

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 12:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thông tin ngôi sao của đội bóng, Georginio Wijnaldum đang rục rịch rời đi, HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp lập tức có động thái lạ.

Giống như ngôi sao của Man City, Sergio Aguero, Liverpool cũng đang sở hữu một cầu thủ bước vào năm cuối hợp đồng. Đó là trường hợp của Georginio Wijnaldum. Với việc hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021, tiền vệ này sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác ngoài nước Anh kể từ ngày 1/1/2021 tới.

Wijnaldum vẫn chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Liverpool bởi mong muốn tìm kiếm một thử thách mới. Barcelona được cho là đội bóng đặc biệt quan tâm đến cầu thủ người Hà Lan, nhất là khi HLV Ronald Koeman rất muốn tái hợp với cậu học trò.

Trước thông tin trụ cột của đội bóng đang rục rịch rời đi, HLV Klopp lập tức có động thái lạ. Không giống như những trường hợp khác, chiến lược gia người Đức dành rất nhiều thời gian để ca ngợi tài năng của Wijnaldum cũng như về mối quan hệ giữa ông và cậu học trò.

"Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy ở lại đây”, HLV Klopp nói trong buổi họp báo trước thềm chuyến hành quân đến sân Brighton. “Tôi rất hài lòng với Gini. Mọi người có thể thấy rõ điều này khi nhìn vào đội hình xuất phát của Liverpool. Cậu ấy luôn chơi tốt và đó là lý do tại sao cậu ấy được ra sân ở hầu hết các trận đấu. Cậu ấy cũng có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. 

Klopp mong muốn Wijnaldum ở lại

Gini là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng gặp và huấn luyện. Cậu ấy có cá tính nổi bật và hiện cũng có phong độ tốt. Về tương lai, tôi không có gì để nói. Một khi mọi thứ chưa được quyết định, điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi là một người lạc quan. 

Giữa chúng tôi không có vấn đề gì. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn chuyên nghiệp và không thay đổi chút nào sau những năm qua. Chúng tôi giành được một vài danh hiệu cùng nhau và ngày càng hiểu nhau hơn. Tôi quan tâm tới cuộc sống của cậu ấy và cậu ấy quan tâm tới cuộc sống của tôi, dù điều này chẳng hay ho cho lắm (cười).

Sự thật là tôi và cậu ấy không có vấn đề. Chúng tôi từng trải qua tình huống tương tự với Emre Can. Cậu ấy vẫn cống hiến hết mình cho tới ngày cuối cùng của hợp đồng. Tôi tin Wijnaldum cũng sẽ làm thế".

Wijnaldum thi đấu cực hay ở mùa giải này

Wijnaldum hiện là cầu thủ ra sân cho Liverpool nhiều nhất ở mùa giải này với 15 trận, trong đó có trọn vẹn 9 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Tính rộng ra, từ khi cập bến sân Anfield vào năm 2016, Wijnaldum đã có 201 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo The Kop.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.