Biết tin Salah vắng mặt, Barcelona gửi thông điệp ý nghĩa tới Liverpool

Thứ Ba, ngày 07/05/2019 - 06:09
5 /5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah sẽ không thể góp mặt ở trận bán kết lượt về với Barcelona vào rạng sáng mai (8/5) vì chấn thương. Tuy nhiên, thay vì vui mừng, đội bóng xứ Catalan đã gửi thông điệp vô cùng ý nghĩa tới đối thủ của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, đích thân HLV Jurgen Klopp đã xác nhận trước báo giới rằng Salah sẽ không thể góp mặt ở trận bán kết lượt về với Barcelona sau khi dính chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Newcastle tại ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Như vậy, tiền đạo người Ai Cập trở thành ngôi sao thứ 3 ở đội hình Lữ đoàn đỏ bỏ lỡ màn đại chiến này sau khi Roberto Firmino cùng Naby Keita đã lần lượt trở thành khán giả cũng vì chấn thương. Rõ ràng, với đội hình bị ảnh hưởng nghiêm trọng như vậy, những cổ động viên lạc quan nhất cũng khó lòng tin vào cuộc ngược dòng cho Lữ đoàn đỏ trước đại diện TBN.

Barcelona Liverpool
Salah không thể góp mặt ở trận đại chiến Barca vì chấn thương

Về phía Barcelona, ngay sau khi hay tin Salah vắng mặt ở trận đấu sắp tới, họ đã có hành động rất ý nghĩa khi gửi thông điệp đồng cảm tới đối thủ của mình. Trên trang Twitter chính thức, một status đã được viết lên với nội dung: “Những trận đấu lớn như thế này luôn cần những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Hãy sớm trở lại nhé”.

Đây được coi là sự chia sẻ của Barcelona dành cho bộ ba ngôi sao của Liverpool không thể tham dự màn so tài sắp tới. Với quá nhiều bất lợi, khả năng để thầy trò Klopp có thể lật ngược thế cờ sau khi đã thua 0-3 tại Camp Nou là điều vô cùng khó khăn.

Barcelona Liverpool
Song Barcelona đã gửi thông điệp vô cùng ý nghĩa tới Liverpool

Vắng cả Salah cùng Firmino, nhiều khả năng người đá cặp cùng Mane trên hàng tấn công sẽ là bộ đôi Sturridge và Shaqiri.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.