Van Dijk chỉ ra lý do giúp Liverpool tự tin ngược dòng trước Barcelona

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Dù phải nhận thất bại đậm 0-3 tại lượt đi song trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool vẫn rất lạc quan trước thềm màn tái ngộ Barcelona. Theo cầu thủ người Hà Lan, sân nhà Anfield chính là lý do để The Kop tin tưởng vào một cuộc ngược dòng.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận đấu trên sân Camp Nou, Van Dijk cùng các đồng đội đã hoàn toàn bị động trước lối chơi của Barcelona. Chính điều đó khiến họ phải nhận trận thua đậm 0-3 và khiến cơ hội góp mặt tại chung kết giờ đang trở nên vô cùng mong manh.

Tuy nhiên, phát biểu trước thềm trận lượt về, trung vệ này vẫn tỏ ra rất lạc quan. Đặc biệt, theo Van Dijk, việc được chơi tại Anfield là lý do giúp CLB có thể tin tưởng vào một cuộc ngược dòng thần thánh.

Liverpool Barcelona
Van Dijk tin tưởng điểm tựa sân nhà

“Chúng tôi sẽ được chơi tại Anfield, nơi có sự cổ động của hàng chục nghìn khán giả. Anfield luôn là một điểm tựa vững chắc cho các cầu thủ và đã không ít lần chúng tôi đè bẹp các đối thủ tại đây. Mùa trước, Barcelona cũng từng thua 0-3 trước AS Roma trên sân khách, vì thế, chúng tôi có lý do để tự tin sẽ ngược dòng trước họ”, Van Dijk chia sẻ.

Ngoài ra, trung vệ 27 tuổi cũng đồng thời nhắc lại chuyện quá khứ để tiếp lửa cho các đồng đội ở màn tái ngộ đại diện tới từ TBN.

Liverpool Barcelona
Là yếu tố giúp Liverpool có thể ngược dòng trước Barcelona

“Liverpool từng thua 0-3 trước AC Milan ở chung kết Champions League 2004/05 và sau đó thì vẫn vô địch. Bởi vậy, bỏ cuộc không có trong từ điển của chúng tôi. Liverpool sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất, và sẽ làm tất cả để đem tới cho người hâm mộ màn trình diễn khó quên”, Van Dijk nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.