NÓNG: Salah bỏ lỡ đại chiến với Barcelona vì chấn thương

Thứ Hai, ngày 06/05/2019 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau Roberto Firmino, các cổ động viên Liverpool tiếp tục đón nhận thông tin không vui về tình hình lực lượng trước thềm màn tái ngộ Barcelona khi mới đây, truyền thông TBN cho hay Mohamed Salah cũng sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, nguồn tin từ mạng phát thanh hàng đầu tại TBN là Cadena SER cho hay Salah sẽ không kịp bình phục chấn thương đầu mà anh gặp phải ở chiến thắng 3-2 vừa qua của Liverpool trước Newcastle United tại vòng 37 ngoại hạng Anh, qua đó chính thức bỏ lỡ màn tái ngộ Barcelona ở bán kết lượt về  diễn ra vào ngày 8/5 tới.

Dù phía The Kop chưa có bất cứ xác nhận gì về thông tin này song rõ ràng, đây là điều mà không cổ động viên nào của Lữ đoàn đỏ mong muốn bởi Salah là ngôi sao quá quan trọng với CLB.

Salah Liverpool Barcelona
Salah gặp chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Newcastle

Đặc biệt, trong bối cảnh mà Firmino chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về cũng vì chấn thương, nếu mất thêm Salah, hàng tấn công của Liverpool sẽ thực sự gặp khó khăn bởi lẽ, chỉ còn Mane đơn phương độc mã trong khi những cái tên như Origi, Sturridge hay Shaqiri khó lòng tạo ra được sự đột biến.

Mùa giải năm nay, Salah vẫn là cây săn bàn hàng đầu của Lữ đoàn đỏ. Ở chiến thắng gần nhất tại ngoại hạng Anh, tiền đạo người Ai Cập cũng đóng góp một pha lập công, tuy nhiên, pha va chạm mạnh với thủ thành Dubravka bên phía Newcastle khiến cho chân sút này phải rời sân ở phút 73.

Salah Liverpool Barcelona
Và anh sẽ bỏ lỡ màn đại chiến với Barcelona ở trận lượt về

Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu tới của Salah khi chia sẻ sau trận đấu. Giờ đây, với thông tin từ Cadena SER, có lẽ điều này đã trở thành sự thật. Ở trận lượt đi tại Camp Nou, Liverpool thất thủ với tỉ số 0-3 và giờ đang mong manh cơ hội lọt vào chung kết, nhất là khi đã mất tới 2 trụ cột trên hàng công.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.