Bình Định tăng cường sức mạnh trước trận gặp HAGL

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 21:13
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Bình Định đã chính thức có được tân binh chất lượng, không lâu trước trận đấu quan trọng với HAGL ở vòng 3 V.League

Ngày 12/3, Đặng Văn Trâm đã có mặt ở TP Quy Nhơn (Bình Định) để làm thủ tục gia nhập CLB Bình Đình. Trước đó, cựu cầu thủ Viettel đến TP.HCM để kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện thuận lợi, anh sẽ gia nhập đội bóng đất võ.

Văn Trâm đã chính thức chia tay Viettel

Tuy nhiên, do thời gian đăng ký nội binh ở mùa giải này đã kết thúc, Văn Trâm sẽ thi đấu cho CLB Bình Định từ giai đoạn hai. Tại đây, anh sẽ cạnh tranh vị trí với các tiền vệ trung tâm khác như Bùi Văn Hiếu, Nguyễn Tấn Tài...

Việc Văn Trâm đầu quân cho tân binh V.League không phải điều khiến nhiều người bất ngờ. Anh là học trò cũ của HLV Nguyễn Đức Thắng. Khi tiếp quản CLB Bình Định, ông đưa về nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò Viettel như Lê Tiến Anh, Trần Hoàng Sơn, Nguyễn Xuân Kiên, Nguyễn Hữu Thắng.

Văn Trâm có 10 năm gắn bó với đội Viettel trước khi gia nhập CLB Bình Đình. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng lên chơi V.League 2019.

Văn Trâm không được ra sân nhiều trong 2 năm tiếp theo. Tuy nhiên, anh có một giai đoạn đá chính liên tục giữa mùa 2020, đóng góp không nhỏ vào chức vô địch V.League của CLB Viettel.

Hợp đồng hiện tại của Văn Trâm hết hạn vào tháng 3/2021. Hai bên không đạt thỏa thuận gia hạn. Tiền vệ sinh năm 1995 phải ra đi. Ngoài CLB Bình Định, một số đội bóng cũng quan tâm đến Văn Trâm là Sài Gòn và Quảng Nam.

V.League 2021 sẽ trở lại từ ngày 13/3 với các trận đấu bù vòng 3. CLB Bình Định sẽ làm khách trên sân của HAGL vào lúc 17h ngày 14/3. CLB Viettel có cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy lúc 19h15 cùng ngày.

Văn Trâm là tân binh mới nhất của Bình Định

Để chuẩn bị cho sự trở lại của V.League, HAGL đã có những màn chạy đà hoàn hảo. Ngàu 3/3, HAGL đã có chiến thắng 5-2 trước Công an Nhân dân. Cả 7 bàn thắng đều thuộc về cầu thủ HAGL (2 cầu thủ trong đó được HAGL cho Công an Nhân dân). Ở lần tái đấu sau đó 7 ngày, tất cả các cầu thủ HAGL lại ghi 7 bàn thắng. Nhưng phần thắng thì nghiêng tuyệt đối về đội bóng phố Núi.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam