Sốt vé trận Hải Phòng – Hà Nội FC ở vòng 3 V.League 2021

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 16:11
3.3 /5 của 2 đánh giá

Sáng 12/3, đợt bán vé đầu tiên trận Hải Phòng và Hà Nội FC đã diễn ra trước sự “nóng bỏng” của nhu cầu mua vé đến từ người hâm mộ.

BTC trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2021 giữa CLB Hà Nội và Clb Hải Phòng trên sân Lạch Tray đã tiến hành mở bán vé trận đấu vào sáng nay. Theo kế hoạch, BTC trận đấu sẽ bán vé vào chiều 11/3 nhưng đã hoãn đến 10 giờ sáng nay vì “nghe ngóng” diễn biến của dịch Covid-19.

 Đây là 1 trong 4 đợt bán vé của BTC trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội. 3 đợt còn lại sẽ diễn ra trong chiều 12/3 và ngày 13/3. Được biết, trước hàng tiếng đồng hồ so với giờ bán vé, người hâm mộ đất cảng và dân phe vé đã có mặt ở cửa khán đài A, SVĐ Lạch Tray để lấy chỗ mua vé. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

 Theo ghi nhận, hàng trăm người đã tập trung ở cửa 1A3 để mua vé. Lực lượng “phe” vé đông đảo tranh cãi, chen lấn rất quyết liệt với cổ động viên để mua vé. Trong khoảng 1 tiếng bán vé, cửa 1A3 sân Lạch Tray khá hỗn loạn.

Cảnh tượng sốt vé ở sân Lạch Tray trước trận Hải Phòng - Hà Nội FC 

Trong khi đó, vé từ BTC đến tay dân “phe” rồi bán cho người hâm mộ đã tăng giá gấp 2 - 3 lần. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên Hải Phòng vẫn chấp nhận mua vé giá cao vì không muốn bỏ lỡ trận đấu giữa đội nhà và đối thủ truyền kiếp CLB Hà Nội.

Theo quy định của BTC trận đấu, mỗi người chỉ được mua tối đa 5 vé trong 1 lần mua. BTC yêu cầu người mua vé phải đeo khẩu trang. Tuy nhiên vẫn có một số người không chấp hành điều này. Đại diện BTC trận đấu CLB Hải Phòng gặp CLB Hà Nội cho biết, chiều nay, BTC sẽ bố trí hàng rào để phân luồng việc mua vé, đảm bảo các quy định phòng chống dịch Covid-19.

 

Điều này cho thấy sức nóng của trận cầu 

BTC trận đấu của Hải Phòng cũng khuyến cáo, nhằm đảm bảo an toàn công tác chống dịch Covid-19, khán giả tuyệt đối đeo khẩu trang khi vào sân. 100% ngồi giãn cách 1 ghế giữa 2 người. Khán giả cũng phải tuân thủ việc kiểm tra thân nhiệt và ửa tay sát khuẩn trước khi vào sân.

 Được biết, Hà Nội FC đã có mặt tại Hải Phòng và sẽ có buổi tập trên sân Lạch Tray vào chiều nay. Hà Nội FC hiện đứng bét bảng sau 2 trận toàn thua. Trong khi đó, Hải Phòng đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam