Binh hùng tướng mạnh, Allegri vẫn tỏ ra e dè trước siêu cúp Italia

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 12:07
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang sở hữu dàn binh hùng tướng mạnh và được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ trước trận siêu cúp Italia song HLV Massimiliano Allegri vẫn tỏ ra khá e dè khi nhân định về cuộc chạm trán với AC Milan.

>> Tham khảo thêm:

Juventus đang là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu vào thời điểm này khi sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và kinh nghiệm. Chính vì thế, không bất ngờ khi họ được đánh giá cao hơn hẳn so với Milan trước trận siêu cúp Italia vào rạng sáng mai (17/1).

Tuy nhiên, vẫn có lý do để Bà đầm già thành Turin cảm thấy lo ngại trước thềm trận đấu này, đó là bởi dù đã giành trọn vẹn 2 danh hiệu quốc nội là Serie A và Coppa Italia trong 3 mùa giải trước đó song Bianconneri lại thất bại ở 3/4 trận siêu cúp Italia gần nhất. Năm 2016, Juventus gục ngã trước chính Milan trên chấm phạt đền.

Allegri Juventus AC Milan
Allegri tỏ ra khá e dè trước siêu cúp

Vì thế, phát biểu ở buổi họp báo cho trận đấu vào rạng sáng mai, HLV Allegri tỏ ra vô cùng e dè khi nói về đội bóng của mình. Dù đang sở hữu thành tích bất bại tại Serie A song chiến lược gia người Italia không quá quan tâm tới điều đó.

“Serie A không liên quan gì tới Supercoppa. Những trận siêu cúp bao giờ cũng vô cùng khó khăn. Thật khó để lý giải vì sao chúng tôi lại thua trên chấm phạt đền trước Napoli và Milan. Khoảng cách 22 điểm mà chúng tôi tạo ra với Milan ở Serie A chẳng có ý nghĩa ở trận đấu này. Juventus phải vào cuộc với sự tập trung và tinh thần chiến thắng cao nhất”, Allegri cho biết.

Allegri Juventus AC Milan
Đồng thời khẳng định niềm tin vào Ronaldo

Ngoài ra, HLV trưởng của Juventus cũng bày tỏ niềm tin vào chân sút số 1 đội bóng vào thời điểm này là Cristiano Ronaldo. Ông khẳng định sẽ để anh đá chính và mong anh ghi bàn vào rạng sáng mai.

“Ronaldo sẽ đá chính. Chẳng còn lý do gì để tôi cậu ấy dự bị. Ronalo là cầu thủ đẳng cấp, nếu không muốn nói là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi bàn ở trận đấu vào ngày mai”.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết