Fan Ronaldo và Juventus “buồn lòng” vì quyết định từ ban tổ chức Serie A

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Serie A vẫn đang trong kì nghỉ năm mới và phải tới cuối tuần sau mới quay trở lại thi đấu song mới nhất, ban tổ chức giải đấu này vừa khiến các fan của Cristiano Ronaldo và Juventus cảm thấy khá “buồn lòng” vì quyết định của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, trận đấu giữa Juventus và Chievo Verona tại vòng 20 đã được ban tổ chức lùi giờ thi đấu xuống muộn hơn 1 tiếng rưỡi so với thời điểm ban đầu. Cụ thể, cuộc chạm trán này sẽ diễn ra vào 2h30 sáng ngày 22/1 (giờ Việt Nam) và là trận đấu kết thúc vòng của Serie A trong ngày đầu năm mới.

Được biết, thay đổi này đến từ Bộ trưởng bộ nội vụ, Matteo Salvini vì ông lo ngại những vấn đề an ninh có thể ảnh hưởng tới trận đấu. Bởi vậy, trung tâm khảo sát các sự kiện thể thao đã quyết định lùi giờ thi đấu cuộc chạm trán của nhà ĐKVĐ Serie A với đội khách Chievo xuống muộn hơn 1 tiếng đồng hồ.

Ronaldo Juventus
Juventus và Ronaldo ra sân muộn hơn 1 tiếng so với ban đầu ở vòng 20

Ngoài màn so tài nói trên, trận đấu giữa Genoa và AC Milan cũng chịu ảnh hưởng tương tự. Cuộc đấu này sẽ diễn ra vào 21h tối ngày 21/1 (giờ Việt Nam) thay vì 3h sáng ngày 22/1 (giờ Việt Nam) như trước đó.

Rõ ràng, những thay đổi này phần nào khiến cho nhiều cổ động viên các đội bóng đó gặp khó khăn trong việc theo dõi trận đấu, đặc biệt là các fan hâm mộ Ronaldo và Juventus. Họ sẽ phải thức khá khuya nếu muốn chứng kiến thần tượng ra sân trong cuộc chạm trán đầu tiên của năm mới.

Ronaldo Juventus
Trận đấu giữa Genoa và Milan cũng bị lùi giờ thi đấu

Hiện tại, Juventus đang dẫn đầu Serie A một cách tương đối vững chắc. Ho đang duy trì thành tích bất bại và hơn đội xếp sau là Napoli tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Chức vô địch Scudetto ở mùa giải năm nay khó lòng thoát khỏi tay thầy trò Max Allegri.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết