HLV Allegri chỉ trích BTC Serie A sau vụ CĐV miệt thị chủng tộc đối với Koulibaly

Thứ Bảy, ngày 12/01/2019 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Max Allegri cho rằng ban tổ chức Serie A đã không làm mạnh tay trong vụ việc trung vệ Koulibaly của Napoli bị phân biệt chủng tộc.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Italia đang trở nên ầm ĩ sau vụ các CĐV phân biệt chủng tộc đối với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli trong trận đấu giữa hai đội trong những ngày cuối năm. Sau trận đấu đó, Inter Milan đã bị phạt thi đấu 2 trận không khán giả trên sân Giuseppe Meazza.

Koulibaly là nạn nhân mới nhất bị phân biệt chủng tộc tại Serie A

Mặc dù vậy, HLV Max Allegri cho rằng hình phạt đó là quá nhẹ để có thể ngăn chặn nạn phân biệt chủng tộc đang hoành hành tại giải bóng đá lớn nhất Italia. Không những vậy, vị chiến lược gia này còn chỉ trích ban tổ chức rằng họ đang không dám trừng phạt nặng tay dù có đủ bằng chứng.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây nhất, HLV Allegri cho biết: “Liên đoàn bóng đá Italia cùng ban tổ chức Serie A chỉ đưa ra những hình phạt cho có. Họ đáng ra phải có hình phạt với riêng những người đã phân biệt chủng tộc, với những thiết bị trên sân vận động, tôi nghĩ rằng họ có thừa bằng chứng để xác định được thủ phạm”.

HLV Allegri gay gắt nói về vấn đề phân biệt chủng tộc tại Serie A

“Nếu tôi không nhầm thì những kẻ ném chuối vào Aubameyang đã bị ban tổ chức cấm đến sân vĩnh viễn. Tôi nghĩ nên có một hình phạt như vậy tại Serie A, tôi cho rằng ở Italia, chúng ta vẫn còn một vấn đề cố hữu đó là sợ đưa ra những hình phạt. Họ chỉ thích phát biểu mà không dám đưa ra những hành động mạnh tay”. HLV Allegri thẳng thắn cho biết.

Gia Long

Bình luận bài viết