BLV Quang Huy: “ĐT Việt Nam có thể hướng đến ngôi nhất bảng”

Thứ Tư, ngày 17/07/2019 - 20:15
2.8 /5 của 2 đánh giá

Sau khi kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lộ diện, giới chuyên môn lạc quan về khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Chiều nay (17/7), lễ bốc thăm thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á đã diễn ra tại Malaysia. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam rơi vào bảng G cùng với 3 đối thủ quen thuộc tại Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia, Indonesia và đại diện Tây Á, UAE.

Đánh giá về bảng đấu, giới chuyên môn bày tỏ sự lạc quan về khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Với những đối thủ vừa dễ lại vừa khó, nếu nỗ lực hết sức, “Những ngôi sao Vàng” hoàn toàn có thể nghĩ tới ngôi nhất bảng.

ĐT Việt Nam nằm ở bảng G với nhiều đối thủ quen thuộc

Chia sẻ với báo chí, BLV Quang Huy cho biết: “Đây là bảng đấu khá kỳ lạ, bao gồm rất nhiều đội đến từ cùng một khu vực. ĐT Việt Nam phải đá làm sao để chứng tỏ vị thế số 1 Đông Nam Á, tạo ra sự kiêu hãnh và chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối”

“UAE – đối thủ mạnh nhất bảng, thực ra cũng từng thua Việt Nam (Asian Cup 2007). Đá với UAE có khi còn dễ hơn đá với Thái Lan, ở một góc độ nào đó. Cửa đi tiếp của tuyển Việt Nam rất sáng và đây là vòng loại mà trận đấu nào cũng cần chuẩn bị nghiêm túc. Mọi trận ta đều phải phát huy khả năng của mình”

Viet Nam World Cup 2022
Giới chuyên môn tin tưởng ĐT Việt Nam có thể giành ngôi nhất bảng

“ĐT Việt Nam cũng có độ dày lực lượng để có kết quả tốt. Cách biệt trình độ không lớn nên ĐT Việt Nam có cơ hội tốt để nhất bảng. Nằm ở những bảng mà khả năng đứng tối đa là nhì, chúng ta không thể nói trước điều gì. Nằm cùng bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc thì rất khó đứng nhất, song ở bảng mà các đội sàn sàn nhau, chúng ta có thể hướng đến”.

Với việc được xếp vào bảng G, Việt Nam sẽ có lịch thi đấu tương đối thuận lợi. Việt Nam sẽ có trận mở màn làm khách trên sân của đội thuộc nhóm 3 là Thái Lan vào ngày 5/9.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam