Trưởng đoàn Olympic Bahrain: “Thật ngạc nhiên khi cầu thủ Olympic Việt Nam vẫn chưa đến châu Âu để chơi bóng”

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 11:50
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain, trưởng đoàn đội tuyển Olympic Bahrain, ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa đã dành thời gian trả lời giới truyền thông.

Tham khảo thêm:

Theo đó, mới đây trả lời trong một buổi phỏng vấn, đại diện đội tuyển Olympic Bahrain đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa trưởng đoàn đội tuyển Olympic Bahrain tại cho biết: “Tôi không biết nhiều về bóng đá Việt Nam. Tôi mới chỉ được xem một trận đấu của Olympic Việt Nam. Nhưng phải thừa nhận, các bạn sở hữu nhiều cái tên chất lượng, dày dặn kinh nghiệm thi đấu”.

Olympic Viet Nam
Trưởng đoàn Olympic Bahrain đánh giá rất cao đội tuyển Olympic Việt Nam

Theo vị trưởng đoàn này, ông cũng chia sẻ mình ấn tượng với nhiều cầu thủ trong đội hình Olympic Việt Nam, trong đó có cầu thủ số 10 và số 19: “Cầu thủ đội trưởng số 10 (Văn Quyết) làm bóng rất hay, cầu thủ số 19 (Quang Hải) có cái chân trái rất khéo léo.

Thật ngạc nhiên khi họ vẫn chưa đến châu Âu để chơi bóng. Tôi thấy rằng trình độ của họ không hề thua kém các cầu thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Đặc biệt cầu thủ số 19, chắc chắn cậu ấy sẽ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp nếu được chơi ở nước ngoài”.

Quang Hai
Ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa – trưởng đoàn Olympic Bahrain cho rằng Quang Hải hoàn toàn đủ khả năng sang châu Âu thi đấu

Hy vọng các tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ giữ được cái đầu lạnh, đôi chân trên mặt đất trước những lời khen có cánh từ phía đối thủ.

Hôm nay, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Bahrain với mục tiêu rất cao giành chiến thắng. Trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 trên sân vận động Cikarang.

Nếu làm được điều đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi vào bóng đá nước nhà khi lần đầu tiên lọt tới vòng tứ kết môn nam ở một kỳ ASIAD.

>>Xem thêm:

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.