Tạ Biên Cương, Quang Huy song kiếm hợp bích bình luận trận đấu Olympic Việt Nam – Bahrain

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam – Bahrain, khán giả cả nước sẽ có cơ hội được thưởng thức phần bình luận đỉnh cao với sự kết hợp của 2 bình luận viên Tạ Biên Cương và Quang Huy.

Tham khảo thêm:

Những ngày này, tin vui từ ASIAD 2018 đang liên tiếp đến với đoàn thể thao Việt Nam và người hâm mộ cả nước.

Đầu tiên chính là việc cả 2 đội tuyển nam và nữ của Việt Nam đã lọt vào vòng trong với thành tích rất tốt.

Sau đó là việc đài tiếng nói Việt Nam (VOV) đã chính thức sở hữu bản quyền ASIAD 2018 và cho phép Đài truyền hình Việt Nam (VTV) được tiếp sóng.

Mới đây nhất niềm vui của người hâm mộ nước nhà lại được nhân đôi khi không chỉ được cổ vũ Olympic Việt Nam thi đấu qua truyền hình mà còn có cơ hội được thưởng thức một trận đấu đỉnh cao với sự kết hợp của 2 bình luận viên hàng đầu Việt Nam là Tạ Biên Cương và Quang Huy.

ta-bien-cuong-quang-huy

Sự kết hợp của Tạ Biên Cương và Quang Huy được rất nhiều người mong đợi

Từ lâu Quang Huy đã nổi tiếng trong giới bình luận với chất giọng ấm, sự điềm tĩnh và kiến thức bóng đá sâu rộng. Mỗi trận đấu có đội tuyển Việt Nam được nghe Quang Huy bình luận là kí ức tuổi thơ lại ùa về trong mỗi người, đặc biệt là thời của thế hệ 8x, đầu 9x.

Trong khi đó Tạ Biên Cương lại đại diện cho sức trẻ sôi nổi, đầy nhiệt huyết. Anh có những câu nói để đời và cái duyên bình luận trời cho.

ta-bien-cuong-quang-huy
Người hâm mộ sẽ được cổ vũ Olympic Việt Nam thi đấu và thưởng thức phần bình luận đỉnh cao

Sự kết hợp của 2 bình luận viên, 2 thế hệ, 2 phong cách khác nhau sẽ tạo ra cho người hâm mộ một trận đấu giàu cảm xúc với những đỉnh cao của ngôn từ.

Tất cả những điều đó sẽ diễn ra vào tối nay, 19h30 ngày 23/8 trong trận đấu tại vòng 1/8 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Bahrain.

>>Xem thêm:

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.