Bỏ qua Pogba, người cũ Man United e dè 2 sao Quỷ đỏ

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 21:07
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận đại chiến giữa Manchester United và Barcelona diễn ra vào rạng sáng mai (11/4), cựu cầu thủ Quỷ đỏ là Gerard Pique khẳng định có 2 cái tên khiến anh thực sự lo lắng, đó là Marcus Rashford và Romelu Lukaku.

>> Tham khảo thêm:

Barcelona sẽ có cuộc chạm trán Man United trên sân Old Trafford ở trận lượt đi tại vòng tứ kết . Đây là trận đấu mà gã khổng lồ xứ Catalan được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ phong độ ấn tượng trong quãng thời gian qua.

Phát biểu trước màn so tài hấp dẫn nói trên, cựu trung vệ Quỷ đỏ là Pique cũng tỏ ra rất tự tin khi cho biết: “Chúng tôi đang có phong độ tốt và toàn đội muốn tiếp tục duy trì điều đó ở trận đấu vào ngày mai. Chúng tôi muốn có lợi thế trước khi trở về sân nhà Camp Nou. Barcelona có sự tự tin và chúng tôi sẽ thể hiện điều đó trên sân cỏ”.

Man United Barcelona
Pique tự tin vào sức mạnh đội bóng

Dù có tuyên bố khá mạnh mẽ song bản thân cầu thủ người TBN cũng dành sự tôn trọng nhất định cho CLB cũ. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ 2 cái tên khiến hàng phòng ngự Barca cần “để ý” vào rạng sáng mai. Thật bất ngờ, khi một trong số này không có Paul Pogba – ngôi sao sáng giá nhất của đội chủ nhà.

“Tôi thực sự ấn tượng với những gì mà Romelu Lukaku và Marcus Rashford đã làm được. Họ là những mối đe dọa thường trực cho chúng tôi trong trận đấu tới. Man United là đội bóng không thể coi thường, và chắc chắn, họ sẽ làm tất cả để có kết quả tốt trên sân nhà của mình”, Pique nói thêm.

Man United Barcelona
Song cũng e dè Rashford và Lukaku

Trong 2 lần chạm trán gần nhất, đại diện xứ đấu bò đều là những người giành chiến thắng, ở các trận chung kết Champions League 2009 và 2011.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.