Bỏ sau lưng Scandal, Ronaldo tiếp tục trở thành ông vua truyền thông

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 11:42
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những thống kê mới nhất về lượng người theo dõi trên các trang mạng xã hội, Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành người đứng đầu làng thể thao thế giới.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có những ngày tháng đen tối khi liên tục bị bủa vây bởi những tin tức không tốt đẹp về vụ việc giữa anh và Kathryn Mayorga. Scandal nghi án hiếp dâm đang khiến anh bị nhiều sự công kích từ báo chí, mặc dù vậy, Ronaldo vẫn không gặp nhiều khó khăn trong việc thống trị bảng xếp hạng truyền thông làng bóng đá.

BXH lượng theo dõi trong giới cầu thủ

Theo những thống kê mới nhất từ 3 trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Facebook, Twitter và Instagram, Ronaldo hiện đang có tới 340 triệu lượt theo dõi (123 triệu lượt theo dõi trên facebook, 143 triệu trên Instagram và 75 triệu trên Twitter). Anh vẫn đang bỏ xa Neymar (với chỉ 205 triệu lượt theo dõi) và Lionel Messi (với 189 triệu lượt) và độc tôn ở ngôi vị dẫn đầu.

BXH lượng người theo dõi của làng thể thao

Với những cái tên đáng chú ý ở những môn thể thao khác, CR7 cũng đang là cái tên bá chủ ở vị trí dẫn đầu. 3 cái tên nổi bật nhất ở môn bóng rổ như Lebron James, Stephen Curry hay Kevin Durant thua kém siêu sao người Bồ Đào Nha cả vài trăm triệu lượt theo dõi. Trong khi đó, những cái tên như Conor McGregor hay Rafael Nadal cũng bị bỏ xa rất nhiều.

BXH lượng người theo dõi của người nổi tiếng

Ở bảng xếp hạng những người nổi tiếng, Ronaldo cũng vượt qua cả những ngôi sao nhạc Pop như Justin Bieber hay Taylor Swift, những nhà chính trị như Barack Obama hay Donald Trump. Thậm chí cả giáo hoàng Pope Francisco cũng không thể sánh bằng cầu thủ người Bồ Đào Nha. Ronaldo hiện đang chính là ông vua làng truyền thông thế giới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.