“Bỏng mắt” với bộ ảnh mới cực sexy của Quỳnh Pii

Thứ Tư, ngày 14/08/2019 - 15:21
3.9 /5 của 5 đánh giá

Trong những ngày Hè nắng nóng, Quỳnh Pii đã khiến không khí càng trở nên “ngột ngạt” khi tung bộ ảnh mới cực kỳ quyến rũ và xinh đẹp.

Tham khảo thêm:

Với làn da trắng mịn không tì vết cùng số đo ba vòng gợi cảm, đặc biệt với vòng một ấn tượng, Quỳnh Pii nhanh chóng đánh gục hàng triệu trái tim của các đấng mày râu trên mạng xã hội.

Mặt xinh và số ba vòng “chuẩn không cần chỉnh” – đó có thể coi là hai điều kiện tiên quyết để làm nên danh hiệu một hot girl gợi cảm. Và mừng thay, cô nàng có nick name “Quỳnh Pii” lại hội tụ đủ cả 2 yếu tố trên.

Quỳnh Pii tên thật là Ngô Ngọc Tú Huỳnh – sinh năm 2000. Cô nàng sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Mặc dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng thế nhưng mặt xinh và body nóng bỏng là điểm cộng của cô nàng.

Làn da trắng, đôi mắt cuốn hút và phong cách ăn mặc cũng là điểm nhấn của Quỳnh Pii. Ngoài sở hữu ngoại hình cuốn hút người đối diện, cô gái đến có quê gốc Cần Thơ cũng sở hữu tài ăn nói duyên dáng.

Hiện tại Quỳnh Pii đang là một mẫu ảnh tự do. Trên trang cá nhân cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp thu hút rất nhiều lượt “Like” và “Bình luận”. Những sản phẩm của Quỳnh Pii thường xuyên được cư dân mạng và bạn bè hưởng ứng nhiệt tình.

Chia sẻ với Bongda365, Quỳnh Pii chia sẻ bản thân cũng là một fan hâm mộ của câu lạc bộ nổi tiếng thế giới Barcelona. Hầu hết những trận đấu có Barca, Quỳnh Pii đều chú ý theo dõi.

Cầu thủ mà mỹ nữ sinh năm 2000 thần tượng là tiền đạo – đội trưởng Lionel Messi. Tài năng và lối sống giản dị, chung tình của siêu sao người Argentina là điều khiến Quỳnh Pii cảm thấy vô cùng yêu mến anh.

Xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của Quỳnh Pii:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.