Các “hot girl” tiếp lửa cho ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 20:16
5 /5 của 1 đánh giá

Ngày mai, Olympic Việt Nam sẽ bước vào hành trình đầy khó khăn tại ASIAD 2018. Dưới sự tiếp lửa của nhiều hot girl, mong rằng các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ tự tin, thi đấu hết mình tại giải đấu sắp tới.

Từ hiệu ứng U23 châu Á, đội tuyển Olympic Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Trước đây chỉ có những đấng mài râu quan tâm đến trái bóng tròn, thì nay ngay cả cô gái cũng dành dự quan tâm đặc biệt đến nước nhà.

Không khó để có thể bắt gặp những cô gái xinh đẹp, trẻ trung trên những khán đài hoặc qua ống kính truyền hình trong mỗi trận đấu có sự góp mặt của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Các cô gái tranh thủ chụp hình với bạn bè

Tại Đại hội thể thao châu Á 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam rơi bảng D cùng với Olympic Nhật Bản, Olympic Pakistan và Olympic Nepal.

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân tại trước Olympic Pakistan diễn ra vào ngày mai 14/8.

Dù phải gặp nhiều khó khăn vì vấn đề điều kiện sân bãi, tập luyện nhưng với tinh thần con người Việt Nam, hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lập lại kì tích lịch sử tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Họ cùng gia đình đi cổ vũ đội tuyển

Bên cạnh những người hâm mộ may mắn được đến sân Wibawa Mukti để cổ vũ đội tuyển, còn có triệu triệu trái tim luôn luôn dõi theo cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở quê nhà.

Cùng phóng viên của Bongda365 đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp của những cô gái trên hành trình tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Tập trung theo dõi những đường bóng dưới sân
Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Ngại ngùng trước ống kính của phóng viên
Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Các cô gái có bề ngoài rất đáng yêu
Olympic Viet Nam, ASIAD 2018
Các cô gái đến với tình yêu bóng đá bằng nhiều cách khác nhau

=>

=>

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.