Chiêm ngưỡng lại 7 siêu phẩm của CR7 trong màu áo Real

Thứ Tư, ngày 11/07/2018 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo đã xác nhận sẽ đến thi đấu cho Juventus ngay trong Hè này. Tri ân những đóng góp mà Ronaldo mang lại, hãy cùng chiêm ngưỡng lại 7 siêu phẩm mà cầu thủ số 7 vĩ đại đã đóng góp cho Real Madrid.

Ngay từ những ngày đầu đến Real từ M.U với giá 80 triệu bảng, anh đã chứng minh cho cả thế giới biết tại sao anh lại có giá trị chuyển nhượng cao ngất ngưởng tại thời điểm đó.

“Đắt xắt ra miếng”, anh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của đội bóng Hoàng gia khi một mình anh trong 9 năm ở Real đã giành được 4 quả bóng vàng, 451 bàn thắng, 3 chiếc giày vàng châu Âu.

Chỉ một vài con số trên đây đã đủ để hiểu Ronaldo vĩ đại như thế nào. Hãy cùng nhau nhìn lại 7 siêu phẩm của cầu thủ số 7 huyền thoại trong màu áo Real.

Bàn thắng quyết định, mục tiêu đầu tiên cùng Real Madrid:

Ronaldo ghi bàn thắng quyết định vào lưới Barca trong trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giúp Real giành chiến thắng. Đây cũng là chiếc Cúp Nhà vua Tây Ban Nha đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Kền kền trắng.

Tại sân Mestalla, Ronaldo đã bỏ qua sự đeo bám của hàng hậu vệ đối phương bằng pha bật cao đánh đầu nhờ đường chuyền của Angel Di Maria.

Bắn “tên lửa” vào lưới Osasuna:

Trong mùa giải 2011/2012 La Liga, tại sân El sadar. Ronaldo đã có một cú sút xa như bắn “tên lửa” vào lưới thủ thành Andres Fernandez, khiến thủ môn này chỉ biết nhìn bóng trong sự bất lực.

Giật gót điệu nghệ trong trận gặp Rayo Vallecano:

Một hàng phòng ngự gồm số đông các cầu thủ của Rayo Vallecano. Ronaldo vẫn có thể tạo nên sự khác biệt với bàn thắng giật gót điệu nghệ, bóng đi qua hàng loạt các hậu vệ đối phương rồi vào lưới.

Thủ thành bên phía Rayo Vallecano chỉ biết “chôn chân” nhìn bóng

Solo qua hàng loạt hậu vệ Galatasaray:

Ronaldo sử kỹ thuật đi bóng thựa thừa của mình để vượt qua 3 hậu vệ trước khi dứt điểm ghi bàn trong trận gặp Galatasaray ở Champions League.

2 pha “nã đại bác”, bạn sẽ chọn bàn thắng nào?

Bạn sẽ phải phân vân không biết nên chọn bàn thắng nào trong 2 bàn thắng sút phạt siêu đẳng của Ronaldo.

Bàn thắng sút phạt thứ nhất của Ronaldo là trận đầu tiên của  anh ở LaLiga trong trận gặp Villarreal tại sân El Madrigal

Bàn thắng thứ hai được ghi tại Champions League trong trận đấu vòng bảng gặp Marseille.

Hai bàn thắng được ghi từ những cú sút phạt từ khoảng cách rất xa. Đó đều là những siêu phẩm mà người hâm mộ anh không để mang ra cân đo được.

“Cú đấm thép” vào lưới Barcelona

Trong trận lượt đi siêu Cup Tây Ban Nha vào năm ngoái. Ronaldo đã có một pha dứt điểm không thể cản phá sau một pha phản công đầy mẫu mực của Real.

Mặc dù theo kèm rất sát anh là Gerard Pique nhưng CR7 vẫn tung ra một cút sút hiểm hóc về góc xa khung thành của Ter Stegen.

“Ngả bàn đèn”, liệu có phải bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo?

Trong hàng tá các siêu phẩm của mình, Ronaldo chắc chắn vẫn thích những pha ngả bàn đèn, và CR7 đã làm được điều đó trong trận gặp Juventus tại Turin.

Lập siêu phẩm, Ronaldo hoàn tất cú đúp vào lưới Bà đầm già giúp Real hạ Juventus đặt 1 chân tới  bán kết  Champions League

Điều đặc biệt là bàn thắng này của anh lại ghi bàn vào lưới đội bóng anh sẽ thi đấu trong thời gian tới

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha