Căn bệnh lạ hoành hành ở đội tuyển Việt Nam khiến thầy Park lo lắng

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 15:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan, 2 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã gặp vấn đề về sức khỏe khiến HLV Park Hang Seo lo lắng.

Tham khảo thêm:

Trước thềm trận đại chiến với đội tuyển Thái Lan,  bất ngờ nhận tin không vui về lực lượng. 

Theo đó 2 tuyển thủ của của chúng ta là thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gặp vấn đề về sức khỏe.

Đội ngũ y tế của đội tuyển cho biết 2 cầu thủ trên đã đột nhiên bị đau mắt đỏ. Các bác sĩ đã phải ngay lập tức khám, cho thuốc cho Tuấn Mạnh và Tiến Linh.

Tuấn Mạnh và Tiến Linh đã bị đau mắt đỏ

Sau khi được cho thuốc, cả 2 cầu thủ tham gia buổi tập cùng các đồng đội vào chiều qua. Theo chia sẻ của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng: “Khoảng 1-2 ngày nữa là Tiến Linh và Tuấn Mạnh sẽ bình phục”. 

Do vậy việc 2 cầu thủ trên có mặt trong trận đấu với Thái Lan hay không còn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của thầy Park.

Thầy Park khá lo lắng cho sức khỏe của Tiến Linh

Trong khi đó buổi tập chiều qua của đội tuyển đã vắng mặt Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 đã sang Hà Lan để kí hợp đồng với CLB SC Heerenveen nên đã không kịp về tập trung cùng đội vào chiều qua.

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra.

Thầy Park và các học trò sẽ có buổi tổng duyệt duy nhất trên sân vận động Thammasat, nơi diễn ra trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại .

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam