Cận cảnh bồ mới nóng bỏng của Neymar khiến fan nhức mắt

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm, Bruna Marquezine, Neymar đã có ngay một người đẹp khác tên là Mari Tavares bên cạnh. Nhiều nguồn tin khẳng định người đẹp bên cạnh Neymar chính là tình nhân của siêu sao người Brazil.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm, Bruna Marquezine và rơi khỏi top ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018, Neymar đã quyết định tìm niềm vui mới.

Neymar và Bruna Marquezine đã chia tay nhau được 2 tháng trong sự tiếc nối của nhiều người. Dù vậy, tiền đạo của PSG cũng không chịu được cảnh cô đơn quá lâu khi mới đây, người ta đã bắt gặp anh cặp kè với siêu mẫu Mari Tavares bên hồ bơi.

Chẳng cần phải người ta bắt gặp, chính Neymar đã khoe tấm hình 2 người lên trang cá nhân. Lần này, truyền thông Brazil nghi ngờ anh đang cặp kè cùng siêu mẫu ngực bự Mari Tavares.

Tuy nhiên cả 2 người đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng nhiều khả năng Neymar khó lòng có thể cưỡng lại sức hút nghẹt thở từ cô siêu mẫu người đồng hương.

Thông tin về người đẹp mới này cũng nhanh chóng được khai thác. Mari Tavares hiện đang là siêu mẫu có tiếng tại xứ Samba. Cũng như rất nhiều cô bạn gái khác của Neymar, Mari Tavares cũng sở hữu thân hình bốc lửa.

Nếu tin đồn trên thành sự thật thì sự nghiệp của cô nàng sẽ phất lên như “diều gặp gió”. Danh tiếng của cô không chỉ dừng lại ở Brazil nữa mà có thể vươn tầm thế giới.

Trên trang Instagram của cô nàng đang có gần 200 ngàn người theo dõi và dự đoán con số này sẽ còn tăng lên hơn nữa trong tương lai. Trên trang cá nhân cyar mình Mari Tavares cũng thường xuyên khoe những tấm hình thiếu vải, quyến rũ trong những bộ bikini ngắn hết cỡ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.