Model Phan Thảo gửi lời chúc may mắn đến ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 13:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 trước ĐT Iraq tại UAE. Mặc dù thi đấu cách quê nhà với khoảng cách địa lý lớn tuy nhiên các cầu thủ Việt Nam vẫn sẽ nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ quê nhà. Mới đây nữ Model Phan Thảo cũng gửi lời chúc không thể “ngọt ngào” hơn tới các tuyển thủ.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu khó khăn tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên với sự ủng hộ nhiệt thành từ người hâm mộ quê nhà, “những ngôi sao vàng” sẽ có tinh thần tốt nhất trước các đối thủ mạnh cùng với cái duyên trước các đội tuyển Tây Á.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn Asian Cup trước ĐT Iraq vào ngày 8/1 tới. Việc phải đối mặt với 1/3 đại diện rất mạnh của Tây Á là sự khó khăn rất lớn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên bóng đá Việt Nam lại rất có duyên với khu vực này, khi từng đánh bại nhiều đội tuyển mạnh như Qatar, Iraq tại VCK U23 Châu Á. Không những thế ĐT Việt Nam còn có sự cổ vũ nhiệt thành từ người hâm mộ quê nhà.

Mới đây Model nổi tiếng và xinh đẹp Phan Thảo (Facebook: ) cũng có lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo. Là một người dân Việt Nam và là một người yêu bóng đá, Phan Thảo mong muốn ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hết sức mình, tự tin trước các đối thủ.

“Mình xin gửi lời chúc may mắn đến các tuyển thủ Việt Nam tại Asian Cup 2019. Mặc dù Việt Nam nằm trong bảng đấu rất khó khăn nhưng mình tin rằng với sự tự tin, tinh thần thi đấu hết mình thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một kết quả thuận lợi”, Model Phan Thảo chia sẻ.

Model Phan Thảo là một trong những cái tên nổi bật nhất thời gian gần đây trong giới người mẫu ảnh. Phan Thảo sở hữu thân hình nóng bỏng “chuẩn form” cùng gương mặt cuốn hút “chết người”. Cô nàng sinh năm 1993 sở hữu số đo 3 vòng khiến nhiều người mong ước 90-60-90.

Phan Thảo quê gốc tại Nam Định nhưng hiện tại đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Với đặc thù là người mẫu ảnh, cô nàng theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ, hút mắt người nhìn.

Những bộ ảnh của Phan Thảo luôn có sức lan tỏa rộng rãi và nhận được nhiều phản hồi tích cực về tính nghệ thuật truyền tải qua mỗi bức ảnh. Hot girl sinh năm 1993 thường tung những bộ ảnh táo bạo những cũng không kém phần kín đáo. Đôi khi là nổi loạn nhưng cũng có khi là dịu dàng, nữ tính.

Ngoài thời gian làm việc vất vả với lịch chụp dày đặc, Phan Thảo cũng dành thời gian quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Cô nàng quê gốc Nam Định yêu thích Công Phương và thủ thành .

“Mình ấn tượng với Công Phượng từ đợt U19 châu Á và cũng từ bàn thắng siêu phẩm của cậu ấy vào lưới Australia. Còn với Tiến Dũng mình ấn tượng với cậu ấy từ đợt U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc”

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Phan Thảo:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.