Trần Quỳnh – nữ sinh viên ngành Dược xinh đẹp, đa tài và yêu thể thao

Thứ Hai, ngày 31/12/2018 - 13:22
2.9 /5 của 8 đánh giá

Hot girl Đoàn Lí Trần Quỳnh được nhiều bạn trẻ biết đến là một cô gái xinh đẹp, đa tài trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là diễn suất và người mẫu ảnh. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài thời gian học tập và làm việc vất vả, Trần Quỳnh cũng dành riêng cho mình khoảng thời gian cho thể thao.

Tham khảo thêm:

Đoàn Lí Trần Quỳnh tên thật là Đoàn Thúy Quỳnh (1999) sinh ra và lớn lên tại Nam Định nhưng hiện tại đang sống và làm việc tại Hà Nội. Trần Quỳnh đang là sinh viên năm 2 ngành Dược trường Đại học Phenikaa. Ngoài thời gian học tập vất vả trên ghế nhà trường, hot girl sinh năm 1999 cũng thường xuyên tham gia chụp hình, quay film ngắn, tvc và đạt được những thành tích nhất định.

Trần Quỳnh sở hữu chiều cao (1m68) và số đo 3 vòng (85-65-91) khá lý tưởng. Nhờ ngoại hình xinh đẹp và đa tài trong nhiều lĩnh vực mà Facebook cá nhân của cô nàng thu hút khá nhiều lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh Quỳnh đăng tải thu hút khá nhiều lượt chia sẻ, bình luận và phản hồi tích cực. Phần lớn người theo dõi Quỳnh đều nhận xét cô nàng có một gương mặt “cool ngầu”, thích hợp với những bộ ảnh theo phong cách buồn, lạnh lùng và cuốn hút.

Trong buổi chia sẻ với báo bongda365.news mới đây, cô nàng quê gốc Nam Định tiết lộ mình là một người yêu thích thể thao đặc biệt là bộ môn gym. Ngoài ra, Quỳnh cũng là một fan hâm mộ của bóng đá nước nhà.

“Mình là một người yêu thể thao đặc biệt là bộ môn gym. Môn thể thao này giúp cho mình thư giãn hơn sau những giờ học tập và làm việc vất vả. Đặc biệt gym giúp cho bản thân mình có được một thân hình lý tưởng và một sức khỏe dẻo dai, phục vụ cho mình rất nhiều trong công việc là một diễn viên và một người mẫu ảnh”, Trần Quỳnh chia sẻ.

“Ngoài ra, mình cũng là một fan bóng đá Việt Nam. Nói về yêu thích cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam nhất thì mình không có nhưng vị trí mình luôn cảm thấy đáng nể nhất là vị trí thủ môn. Dù họ là những người không trực tiếp ghi bàn nhưng họ lại góp phần không nhỏ trong chiến thắng của đội nhà”.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, hot girl quê Nam Định không ngại ngần chia sẻ: “Năm nay mình đang tham gia để chuẩn bị cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt năm 2019. Ngoài ra mình sẽ tiếp tục học để thành cô dược sỹ tương lai. Nhưng thời gian học tập mình vẫn xen kẽ việc chụp hình và đi quay. Có đôi khi bạn bè cho rằng mình rất tham lam, nhưng tham gia hoạt động xã hội giúp mình có được nhiều mối quan hệ, giao tiếp tốt trong nhiều lĩnh vực từ đó giúp mình trưởng thành hơn”

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Trần Quỳnh:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.