Hot girl Minh Thu tung bộ ảnh đẹp ngẩn ngơ bên cúc họa mi

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 17:12
4.5 /5 của 2 đánh giá

Mới đây hot girl Minh Thu đã tung bộ ảnh xinh đẹp bên cúc họa mi ngày giao mùa. Bộ ảnh mới của cô nàng thu hút rất nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp trong trẻo nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Tham khảo thêm:

Những ngày đầu đông, có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu hình ảnh của loài cúc họa mi mỏng manh, tinh khôi. Hòa chung cùng khí thế đón chào những ngày đầu đông, MC Minh Thu đã tung bộ ảnh mới đẹp ngẩn ngơ bên loài hoa trắng mộng mơ.

Minh Thu (nick name: Thu Dory) – Hot girl 9x sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện tại cô nàng đang là một MC tự do và là một thành viên của Event Coordinator (tổ chức sự kiện) tại Hà Nội.

Mới đây cô nàng đã tung bộ ảnh đẹp ngẩn ngơ bên cúc họa mi ngày giao mùa. Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Trường Nguyễn cùng nhiếp ảnh gia Phùng Nguyễn thực hiện cùng nữ MC thu hút rất nhiều phản hồi tích cực trên mạng xã hội nhờ vẻ đẹp trong trẻo nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Minh Thu sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và nụ cười duyên dáng. Hiện tại trang cá nhân của cô nàng Hà Thành cũng thu hút rất nhiều lượt người theo dõi. Ngoài thời gian làm việc vất vả, Minh Thu (FB: ) cũng dành thời gian cho thể thao đặc biệt là gym. Nhờ tập luyện mà Minh Thu có thân hình săn chắc và khỏe khoắn.

Cô gái 9x tự nhận mình là một cô gái tự lập, hòa đồng và luôn sống hết mình vì những thứ mình đam mê. Xinh xắn và sở hữu lượng fan không thua kém các hot girl đình đám, song Thu chưa từng nhận lời chụp mẫu ảnh hay tham gia hoạt động nghệ thuật nào. Những bức ảnh chụp bên cúc họa mi mới đây của cô nàng “ghi điểm” nhờ phong thái tự nhiên và kiểu tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp.

Minh Thu gây ấn tượng đặc biệt với người khác bằng gương mặt xinh xắn thần thái thu hút và khả năng tạo dáng tự tin trước ống kính máy ảnh. Giữa cánh đồng họa mi trắng xóa, vẻ đẹp đặc biệt Minh Thu dường như lại được tôn lên rất nhiều phần, tạo ra một bộ ảnh ngây ngất người xem. Hiện tại, bộ ảnh vẫn đang thu hút sự quan tâm và chia sẻ của bạn bè và những người yêu mến cô nàng.

Trong tương lai, Minh Thu sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê làm MC chuyên nghiệp. Nếu có thể cô nàng sẽ lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật để thử sức bản thân.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp trong bộ ảnh của Minh Thu:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.