Ngắm đường cong “gây mê” của hot girl 9x thần tượng Ronaldo

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Phạm Diễm Hằng không chỉ nổi tiếng nhờ đường thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, cô nàng còn được mọi người biết đến là một fan hâm mộ của cầu thủ điển trai Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Nhắc đến cái tên Ronaldo, chắc hẳn những ai ít quan tâm đến bóng đá nhất cũng biết anh là ai. Anh không chỉ là một siêu sao bóng đá, một tỷ phú, một “tay ăn chơi” và một nhà từ thiện, những sự kết hợp thật tuyệt vời.

Ronaldo là người đàn ông có sức hút nhất thế giới

Người hâm mộ ưu ái đặt Ronaldo với biệt danh ngắn gọn “CR7”. Anh sở hữu tốc độ, sức mạnh và kỹ năng tuyệt vời khi đánh đầu, sút phạt và rê bóng. Bên ngoài sân cỏ anh luôn thể hiện sự thân thiện, gần gũi với người hâm mộ. Đây là những điều quan trọng giúp anh ngày càng nhận được tình cảm từ phía CĐV.

Siêu sao người Bồ Đào Nha còn sở hữu vẻ điển trai khiến biết bao nhiêu cô gái phải mê mệt. Thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn khiến anh trở thành người đàn ông có sức hút lớn nhất thế giới.

Diễm Hằng cũng là một fan hâm mộ của CR7

Trong số các fan nữ kể trên thì cô nàng Phạm Diễm Hằng cũng không phải ngoại lệ. Hot girl sinh năm 1999 thần tượng CR7 từ năm 2013 và tình yêu cô dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha đến bây giờ vẫn không hề thay đổi.

“Em còn nhớ như in khoảnh khắc Ronaldo nâng cao chức cúp vô địch Champions League vào năm 2014 cùng Real Madrid sau khi đánh bại Atletico với tỉ số thuyết phục”, Diễm Hằng hào hứng chia sẻ.

“Năm đó mình tình cờ xem đá bóng cùng anh trai và chứng kiến giây phút Ronaldo là người ấn định chiến thắng cho các cầu thủ áo trắng. Đây là trận đấu mình ấn tượng nhất từ trước đến giờ, Real Madrid đã hoàn tất giấc mơ Decima sau khi tạo ra cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục”

“Mặc dù bây giờ Ronaldo đã chuyển sang thi đấu cho Juventus nhưng mình vẫn thường xuyên theo dõi anh qua các phương tiện báo chí. Ở một phương diện nào đó mình vẫn ủng hộ CLB Real Madrid”

“Mình yêu Ronaldo không chỉ vì tài năng của anh ấy mà còn bởi nhân cách tuyệt vời của CR7. Anh ấy là con người rất thân thiện, sẵn sàng giao lưu với fan hâm mộ”

Phạm Diễm Hằng hay còn được biết với cái tên MoonHi hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng hiện đang làm Talent Công ty giải trí truyền thông Bigcat và Trợ lý sản xuất Công ty Giải trí Truyền thông Bigcat.

Nhờ gưởng mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, cô nàng rất có duyên với lĩnh vực truyền thông và nghệ thuật. Mặc dù chưa thực sự dấn thân vào con đường nghệ thuật tuy nhiên cô nàng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè và người thân.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những bức hình xinh đẹp. Những sản phẩm của cô nàng nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng về tính nghệ thuật và độ “so deep”.

Dự định trong tương sai, Diễm Hằng sẽ suy nghĩ nghiêm túc hơn với con đường nghệ thuật. Ngoài ra hot girl sinh năm 1999 cũng thử sức với lĩnh vực kinh doanh trong tương lai.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của Diễm Hằng:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.