Chân dài nóng bỏng cỡ nào để huyền thoại Liverpool phải bỏ vợ

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 16:04
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, huyền thoại của Liverpool Ian Rush đã báo tin vui cho gia đình và bạn bè sau khi cầu hôn thành công người mẫu bốc lửa Carol Anthony sau nhiều năm hẹn hò.

Tham khảo thêm:

Ian Rush 57 tuổi, là huyền thoại của CLB bóng đá Liverpool. Ông từng giúp The Kop giành 5 chức vô địch Football League First Division (tiền thân của Premier League) trước khi giải nghệ.

Tài năng của Rush khi còn là cầu thủ là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên cuộc sống tình cảm đằng sau sân cỏ của ông không được nhiều người ủng hộ. Rush nổi tiếng là tay đa tình mặc dù đã có vợ xinh đẹp Tracy. Sau 25 năm chung sống, gia đình nhỏ của Rush tan nát vì ông bất ngờ đòi ly hôn để đi theo người tình mới trẻ hơn 22 tuổi, Carol Anthony.

Ian Rush bỏ vợ để theo đuổi người đẹp trẻ hơn 22 tuổi

Chân dài nóng bỏng Carol khiến huyền thoại Liverpool phải mê mệt theo đuổi trong một thời gian dài. Cô là một ca sĩ hát nhạc Pop ngời Ireland có thân hình vô cùng bốc lửa. Cộ tự nhận mình là một fan nhiệt thành của CLB Liverpool từ nhỏ và đặc biệt thần tượng Ian Rush.

2 người bắt đầu công khai mối quan hệ 1 năm sau khi Rush ly hôn vợ vào năm 2012. Mới đây, chân dài đã đồng ý với lời cầu hôn của cựu cầu thủ của The Kop.

Trong thời gian hẹn hò, 2 người thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật trên MXH. Tuy nhiên những bức hình này không được fan hâm mộ củng hộ cho lắm bởi tính trăng hoa và không trung thủy với người vợ cũ của Rush. Thậm chí nhiều người còn mỉa mai rằng ông đang chuẩn bị về một nhà với cô gái đáng tuổi con mình.

Trên thực tế, Carol Anthony cũng chỉ hơn người con cả của Ian Rush là Jonathan đúng 7 tuổi (28). Hiện tại chưa rõ huyền thoại Ian Rush cùng Carol Anthony sẽ tổ chức đám cưới vào lúc nào.

Xem thêm một vài hình ảnh nóng bỏng của Anthony:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.