Griezmann: “Từ lúc tôi gia nhập Barca, Messi vẫn chưa hỏi thăm gì cả”

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 21:07
5 /5 của 1 đánh giá

Chân sút Antoine Griezmann vừa lên tiếng chia sẻ về cuộc sống mới tại Barcelona. Đáng chú ý, siêu sao Lionel Messi dường như không… đoái hoài gì tới tân binh của CLB.

Xem thêm:

Hồi giữa tháng 7 vừa qua, Barcelona đã kích hoạt thành công “bom tấn” chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 120 triệu euro. Ngôi sao người Pháp đang thể hiện sự hòa nhập nhanh với các đồng đội mới.

Dẫu vậy, trong chia sẻ mới đây, Griezmann thừa nhận vẫn… chưa nhận được lời chào đón, hỏi thăm nào từ siêu sao số 1 của CLB, Lionel Messi. Tân binh 28 tuổi tỏ ra khá hụt hẫng, nhưng khẳng định cảm thấy rất hạnh phúc khi cập bến sân Nou Camp.

Griezmann là bom tấn chất lượng của Barcelona ở phiên chợ hè năm nay

“Từ lúc tôi gia nhập Barcelona, tôi đã nhận được lời chúc mừng từ Suarez còn Messi thì chưa. Suarez chào đón tôi đến với đội bóng và các đồng đội khác cũng vậy. Không khí trong phòng thay đồ thật tuyệt! Hi vọng tôi sẽ giúp ích nhiều cho mọi người và CLB”

“Ở buổi tập đầu tiên, tôi đã bị các đồng đội “xỏ háng” tới…. hai lần. Thật xấu hổ làm sao nhưng đó cũng sẽ là những bài học mà tôi học hỏi được”.

Nhận sự chào đón của các đồng đội mới, Griezmann vẫn chưa được Messi hỏi thăm

 

Tại Barcelona, Griezmann sẽ mặc áo số 17. Với việc Griezmann mặc số này nói trên, Coutinho vẫn sẽ đảm nhiệm chiếc áo số 7 mà mình đang nắm giữ. Điều này đồng nghĩa BLĐ Barca hoàn toàn không có ý định để ngôi sao người Brazil ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiện tại, Griezmann đang cùng Barcelona có mặt tại Nhật Bản để tham dự tour du đấu trước mùa giải. Vào ngày mai (23/7), Gã Khổng lồ xứ Catalan sẽ có trận đấu giao hữu với Chelsea tại Yokohama.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.