Có cả “đống” xế hộp, Messi vẫn buộc phải trả lại xe… đi mượn

Thứ Hai, ngày 22/07/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Messi và các đồng đội buộc phải trả lại xe cho nhà tài trợ Audi sau khi Barcelona hết hạn hợp đồng với hãng xe nổi tiếng tại Đức này vào ngày 30/6.

Tham khảo thêm:

Vừa qua, Lionel Messi đã được tạp chí Forbes đưa lên vị trí đầu tiên trong danh sách những vận động viên có thu nhập cao nhất trong vòng 1 năm qua. Theo đó, ngôi sao của Barcelona đã kiếm được 127 triệu đô la trong năm qua. Ngoài việc là một cầu thủ bóng đá xuất sắc, Messi còn nổi tiếng khi sở hữu một bộ sưu tập siêu xe như nhiều tay chơi thể thao khác trên toàn thế giới.

Messi là một tay chơi xe hơi có tiếng

Nhiều xe là vậy, thế nhưng Messi vẫn phải đi mượn xe và mới đây là phải trả lại xe cho hãng Audi. Lý do là bởi hãng xe nổi tiếng của Đức này đã hết hạn hợp đồng tài trợ với Barcelona vào 30/6 vừa qua và quyết định không gia hạn hợp đồng mới.

Trong 10 năm hợp tác, ở mỗi mùa giải Messi và các đồng đội có thể yêu cầu thay dòng xe sang khác hoặc phiên bản mới hơn, miễn có mặt trong catalogue của hãng xe hàng đầu nước Đức. Tất nhiên, các cầu thủ trẻ và ít danh tiếng sẽ chỉ được chọn dòng xe có giá trị thấp hơn.

Thế nhưng giờ đây Messi và các đồng đội phải trả lại xe do Audi đã “ngừng chơi” với Barca. Lý do là bởi cầu thủ Barca thường lén sử dụng các nhãn hiệu xe khác khi đi với gia đình, điều đó khiến Audi cảm thấy không hài lòng.

Messi có 3 tuần để trả lại xe cho hãng Audi

Theo tờ AS, hãng Audi mới đây đã có văn bản yêu cầu các ngôi sao của sân Camp Nou phải trả lại những chiếc xe sang đã mượn trong vòng 3 tuần tới.

Đáng chú ý số xe thu hồi sẽ được Audi công khai bán với giá của những chiếc xe đã sử dụng thông qua các hệ thống bán lẻ. Dù là xe đã qua sử dụng thế nhưng dự đoán những chiếc xế hộp này vẫn “đắt như tôm tươi” bởi nó từng được các cầu thủ Barca sở hữu và sử dụng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.