VPF được đối tác nước ngoài đàm phán mua bản quyền truyền hình V-League

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 17:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trước sức hút to lớn của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây, một số đối tác nước ngoài đã đàm phán với VPF để mua bản quyền V-League mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm thành công mĩ mãn của bóng đá Việt Nam. Những thành công ở U23 châu Á, ASIAD 2018 và AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam đã đem lại sức sống mới cho nước nhà.

Không chỉ người hâm mộ và truyền thông trong nước mà truyền thông nước ngoài cũng dành nhiều sự quan tâm đến bóng đá Việt Nam.

Điều có thể thấy một giải đấu không được quan tâm quá nhiều ở những mùa giải trước như giờ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khán giả đến sân đông hơn, thậm chí một số đối tác nước ngoài còn đàm phán với VPF để mua bản quyền V-League mùa giải tới.

V-League đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Mới đây, chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã hào hứng tiết lộ rằng: “Có một số đối tác nước ngoài đang đặt vấn đề mua bản quyền truyền hình. Nếu bán được thì VPF sẽ có thêm nguồn thu cũng như việc quảng bá giải cũng sẽ tốt hơn”.

Nếu như việc đàm phán thuận lợi thì VPF sẽ có thêm chi phí để có thể cải thiện chất lượng giải đấu cũng như hỗ trợ các CLB về mặt kinh tế.

Đối tác nước ngoài đang đàm phán để mua bản quyền V-League

Không chỉ vậy mà V-League của chúng ta sẽ được quảng bá rộng rãi đến các bạn bè quốc tế. Đây là niềm vui bất ngờ với VPF cũng như các CLB trước thềm mùa giải mới.

An Phiêu

 

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam