VIDEO: Cầu thủ MU xích mích, Fernandes lại là tâm điểm

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 08:03
5 /5 của 2 đánh giá

Bên cạnh chiến thắng trước Everton tại cúp Liên đoàn Anh, người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng về mối quan hệ giữa Bruno Fernandes và Nemanja Matic.

Vào rạng sáng nay 24/12, có chiến thắng 2-0 trước Everton qua đó tiến vào bán kết Cúp liên đoàn Anh. Edinson Cavani (88'), Anthony Martial (90'+5) là những người lập công ở những phút thi đấu cuối cùng giúp Quỷ đỏ đi tiếp.

Trận thắng giúp MU có thêm sự tự tin bước vào các trận đấu căng thẳng của sắp tới. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể vượt mặt Leicester City – đội bóng đang đứng ở vị trí thứ hai khi chỉ kém 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Video: Matic và Fernandes xích mích trong trận đấu với Everton

Bên cạnh chiến thắng trước Everton tại cúp Liên đoàn Anh, người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng về mối quan hệ giữa và Nemanja Matic. Hai cầu thủ đã lớn tiếng với nhau trong trận đấu vừa qua.

Cụ thể máy quay đã ghi lại được cảnh Fernandes và Matic tranh cãi nảy lửa khi trận đấu mới chỉ trôi đi khoảng 20 phút. Sau khi Quỷ đỏ bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn, Matic đã bực bội điều gì và lao đến người đồng đội xả cơn giận.

Cả Matic lẫn Bruno đều rất to tiếng và rất có thể việc không thể kiềm chế được sự nóng giận đã khiến Matic lao đến xô người đồng đội, rồi hét về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer và các cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị. Chưa rõ Matic cảm thấy chưa hài lòng điều gì tuy nhiên đây là hình ảnh người hâm mộ MU không muốn thấy, đặc biệt ở giai đoạn căng thẳng của mùa giải.

Matic to tiếng với người đồng đội  Bruno Fernandes 

Trong thời gian vừa qua, các cầu thủ MU thường xích mích ngay trên sân đấu. Trong trận bán kết Europa League với ở mùa trước, Fernandes từng chỉ trích Victor Lindelof khi MU nhận bàn thua. Gần nhất, tiền vệ người Bồ Đào Nhà cũng có những góp ý thẳn thắn với người đàn em Daniel James ngay trên sân ở trận đấu gặp Leeds United tại Ngoại hạng Anh 14 vừa qua.

Cuối tuần này 26/12, MU sẽ có chuyến làm khách tới Leicester City. Kết quả của trận đấu quyết định trực tiếp đến vị trí thứ hai trên . Mùa này thành tích thi đấu trên sân khách của MU là khá ấn tượng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.