Cầu thủ trẻ của Liverpool lập nên lịch sử tại FA Cup

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tài năng trẻ người Hà Lan đã lập nên lịch sử khi được HLV Jurgen Klopp tin tưởng cho ra sân thi đấu trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Xem thêm:

Ki-Jana Hoever đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Liverpool ra sân trong một trận đấu tại và đồng thời là cầu thủ trẻ thứ 3 của Liverpool trên mọi đấu trường khi anh được vào sân thay cho .

Ki-jana Hoever
Hoever lập lịch sử đáng nhớ trong màu áo Liverpool tại FA Cup

Lovren đã gặp phải một chấn thương gân kheo chỉ sau 6 phút trong trận đấu với Wovles tại Molineux. Điều này đã giúp Hoever có được cơ hội ra sân lần đầu tiên trong màu áo đội Một ở tuổi 16, 11 tháng và 20 ngày.

2 cầu thủ từng xuất hiện sớm hơn cho Liverpool tính trên mọi đấu trường là Jack Robinson và Jerome Sinclair. Nhưng Hoever đã vượt qua Ben Woodburn để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Liverpool ra sân tại FA Cup.

Hoever đến với Liverpool vào tháng 9/2018 từ lò đào tạo trẻ của Ajax, nơi anh thi đấu cho đội U-17. Có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải, Hoever được HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao.

Ki-jana Hoever
HLV Liverpool đánh giá rất cao tài năng trẻ 16 tuổi

Virgil van Dijk đã được Klopp cho nghỉ ngơi sau trận thua 1-2 trước ĐKVĐ tại tuần trước. Ngoài Hoever, Klopp còn có những cái tên trẻ khác như Rafael Camacho và Curtis Jones trong đội hình ra sân.

Tuy lập nên thành tích đáng nhớ nhưng điều đó không giúp Liverpool tránh được một thất bại trước Wolves thi đấu xuất sắc với 2 bàn thắng của Jimenez và Ruben Neves. Đoàn quân của Klopp đã phải nói lời chia tay với FA Cup ngay tại vòng 3.

Chí Long

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.