Luiz: “Anh ấy đã có những chia sẻ vô cùng cảm động”

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là những chia sẻ của trung vệ David Luiz về người đồng đội Cesc Fabregas về những phát biểu của cầu thủ người TBN trong phòng thay đồ đội bóng sau trận đấu cuối cùng mà anh chơi cho Chelsea.

>> Tham khảo thêm:

Ở chiến thắng 2-0 mà Chelsea có được trước Nottingham Forest tại vòng 3 , bên cạnh cú đúp của Alvaro Morata thì tâm điểm chú ý được dành cả cho Fabregas – người chơi trận đấu gần như là cuối cùng trong màu áo The Blues trước khi gia nhập AS Monaco ít ngày tới của kì chuyển nhượng mùa đông.

Sau trận đấu, tiền vệ người TBN đã có những chia sẻ đầy xúc động trong phòng thay đồ của đội bóng. Điều này được chính Luiz tiết lộ trước báo giới mới đây. Khi được hỏi về người đồng đội, trung vệ xứ Samba cho biết.

Fabregas Chelsea
Fabregas đã có những chia sẻ xúc động trong phòng thay đồ Chelsea

 

“Anh ấy  đã có những chia sẻ xúc động và dành lời cảm ơn với tất cả mọi người. Chúng tôi hiểu được tâm trạng của anh ấy. Đối với tôi, Fabregas là cầu thủ đẳng cấp thế giới, với kĩ thuật tuyệt vời. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm, anh ấy luôn cư xử rất chừng mực trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ. Thật khó để nói lời tạm biệt với anh ấy và tìm được cái tên khác đủ tầm thay thế Fabregas”.

Lý do chính khiến Fabregas rời Chelsea là anh không còn được bảo đảm vị trí tại Chelsea khi liên tục chấp nhận vai trò trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, với tất cả những gì đã làm được, cầu thủ 31 tuổi vẫn nhận được sự tôn trọng từ ban lãnh đạo cũng như các đồng đội.

Fabregas Chelsea
Bản thân Luiz cũng dành những lời cảm ơn tới người đồng đội

Nhiều khả năng, thương vụ chuyển nhượng Fabregas tới Monaco sẽ hoàn thành trong ít ngày tới. Tại đội bóng công quốc, tiền vệ người TBN sẽ hội ngộ người đồng đội cũ là Thierry Henry – HLV trưởng hiện tại của đại diện Ligue 1.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Thua đau Wolves, fan Man United còn bị “đá xoáy” vì Mourinho

17-03-2019

Manchester United đã dừng bước tại FA Cup năm nay sau thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers vào rạng sáng nay (17/3). Tuy nhiên, không chỉ chứng kiến đội bóng bại trận, các fan hâm mộ Quỷ đỏ còn bị cổ động viên chủ nhà đá xoáy.