Cầu thủ Việt Nam thầm lặng vô địch cùng đội bóng Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không để lại nhiều ấn tượng tại Việt Nam thế nhưng Hữu Khôi gây tiếng vang tại Hàn Quốc với việc vô địch K3 League Basic cùng Siheung FC.

Xem thêm:

Hữu Khôi ăn mừng khi ghi bàn tại Hàn Quốc.

Còn nhớ hồi đầu năm 2018, khi đội tuyển đoạt chiến tích Á quân U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc thì tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi âm thầm sang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Siheung FC. Dẫu từng được triệu tập lên tuyển U23 thời HLV Miura hay người tiền nhiệm Hoàng Văn Phúc thì sự nghiệp của cầu thủ quê Thái Bình vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn đáng kể.

Khoảng thời gian thi đấu cho Siheung FC được coi là sự “đổi đời” của Nguyễn Hữu Khôi. Anh được trải nghiệm, thi đấu ở một trong những nền phát triển bậc nhất châu Á. Chưa hết, khoản thu nhập hàng tháng mà Hữu Khôi có được tại xứ kim chi cũng lên đến hàng chục triệu đồng.

Điều quan trọng nhất với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đấy chính là các pha lập công cùng chức vô địch K3 League Basic (giải hạng 5 Hàn Quốc) với Siheung FC. Tuần qua, Siheung FC chính thức vô địch sớm 2 vòng đấu. Hữu Khôi và các đồng đội sẽ thăng hạng lên K3 League Advance ( giải hạng 4 Hàn Quốc) vào mùa giải năm sau.

Siheung FC ăn mừng khi vô địch sớm.

Tại mùa giải K3 League Basic năm nay, Nguyễn Hữu Khôi ghi 4 bàn thắng, góp công lớn giúp Siheung FC vô địch sớm trước 2 vòng đấu. Hợp đồng của chân sút sinh năm 1991 với đội bóng chủ quản sẽ kết thúc vào năm 2019. Tuy nhiên nhìn vào những mà Hữu Khôi đã thể hiện, khả năng để cầu thủ này tiếp tục ở lại Siheung FC để chinh chiến K3 League Advance là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam