“Đánh bại” Công Phượng, Tiến Linh xuất sắc giành danh hiệu “vua phá lưới nội” 2018

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 04:11
5 /5 của 1 đánh giá

Với cú đúp vào lưới Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu thuộc vòng 26 V.League 2018, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã xuất sắc vượt qua Công Phượng để đoạt danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất mùa giải 2018.

Xem thêm:

Theo đó, vòng cuối cùng của mùa giải, B.Bình Dương có cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai trên sân vận động Gò Đậu. Với tâm lý thoải mái, cả hai đội đã cống hiến cho khán giải một trận hấp dẫn với 5 bàn thắng được ghi.

Chung cuộc, đội bóng đất Thủ đã có thắng lợi đậm đà 4 – 1 trước đội bóng phố Núi. Và người thi đấu nổi bật nhất trong đội hình B.Bình Dương không ai khác chính là tài năng trẻ 21 tuổi Nguyễn Tiến Linh với cú đúp bàn thắng ở các phút 32 và 90+2.

Nguyen Tien Linh
Tiến Linh vượt qua Công Phượng giành “vua phá lưới nội” 2018

Dù gặp phải một chấn thương hồi đầu năm và mãi đến tận vòng 8 , Tiến Linh mới có thể ra sân. Nhưng kể từ đó, hiệu suất ghi bàn của cầu thủ sinh năm 1997 là rất đáng nể. Sau 14 trận, Tiến Linh đã đóng góp tới 15 bàn thắng cho Bình Dương.

Với thành tích ấn tượng này, tiền đảo trẻ đã xuất sắc trở thành vua phá lưới nội ở mùa giải 2018, vượt qua “đàn anh” Công Phượng 3 bàn thắng. Dù đây không phải là danh hiệu chính thức nhưng nó vẫn luôn là khao khát của các cầu thủ Việt Nam tại sân chơi cao nhất cấp câu lạc bộ.

Cùng phong độ cao, ổn định như thời điểm hiện tại, việc Tiến Linh lọt vào bản danh sách triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho diễn ra sắp tới là hoàn toàn xứng đáng.

Nguyen Tien Linh
Tiến Linh xứng đáng lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo

Bên cạnh đó, danh hiệu vua phá lưới V.League 2018 đã thuộc về tiền đạo của – Oseni Bolaji; Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh) giành danh hiệu vua kiến tạo và thủ thành lập thành tích 10 trận giữ sạch lưới liên tiếp.

V.League 2018 đã khép lại với rất nhiều bất ngờ. Điều đó hứa hẹn mùa giải năm sau sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, mới mẻ hơn.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam