Giành vé đá play – off, CLB Nam Định được giải ngân 20 tỷ đồng

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 03:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận chung kết ngược của mùa giải 2018, HLV trưởng CLB bóng đá Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ đã thông báo một tin rất vui đến với các học trò.

Xem thêm:

Theo đó, chiều nay CLB Nam Định đã có chuyến hàng quân đến Cần Thơ để đối đầu với đội bóng Tây Đô cho tấm vé chơi trận play – off. Dù bị thủng lưới từ khá sớm nhưng với quyết tâm, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 1 – 1.

Kết quả này là quá đủ để đội bóng thành Nam giành quyền đá play – off với Hà Nội B. Đồng thời đẩy XSKT Cần Thơ xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa sau trong sự nuối tiếc của các cổ động viên nhà.

CLB Nam Dinh
Các cầu thủ Nam Định được khích lệ với khoản tiền lớn

Phát biểu sau trận đấu, ông Sỹ tiết lộ một tin cực vui: “Chúng tôi phần nào an tâm sau kết quả này vì công ty và Ủy ban tỉnh Nam Định đã hứa giải ngân 20 tỷ đồng để cả đội tập trung cho trận play – off. Nhiều mạnh thường quân cũng quyết định sẽ đầu tư cho bóng đá Nam Định vào năm sau.

Tôi hạnh phúc khi các cầu thủ trẻ lần đầu đá mà đã vượt qua được áp lực tâm lý lớn như vậy. Một số cầu thủ nhận nhiều lời đề nghị nhưng vẫn muốn tập trung thi đấu và chờ kế hoạch của Nam Định rồi mới đưa ra quyết định”.

CLB Nam Dinh
CLB Nam Định quyết tâm ở lại V.League

Đây được coi là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn đối với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trước trận đấu play – off diễn ra vào 13/10 tới đây.

Bên phía đối thủ của mình, CLB Hà Nội B cũng đang rất quyết tâm cho mục tiêu thăng hạng khi mới đây Ban lãnh đạo đội bóng đã mời một chuyên gia bóng đá người Pháp – Philippe Troussier về làm cố vấn.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam