Cầu thủ Việt ra mắt thành công ở giải VĐQG Malaysia

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 19:29
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Michal Nguyễn vừa trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại giải VĐQG Malaysia. Mới đây, cầu thủ này đã có màn ra mắt thành công trong màu áo CLB Selangor.

Xem thêm:

Làn sóng cầu thủ Việt xuất ngoại thi đấu đang bùng nổ ở đầu năm 2019 này. Mới đây, hậu vệ Michal Nguyễn đã có màn “chào sân” ấn tượng tại giải VĐQG Malaysia.

Cầu thủ sinh ra tại CH Czech hiện đang thi đấu cho CLB Selangor sau khi chuyển tới từ SHB Đà Nẵng. Sau hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải, Michal Nguyễn đã thi đấu trọn vẹn 180 phút và giúp đội bóng có được hai điểm sau hai trận hòa trước FELDA United và Petaling Jaya City.

michal nguyễn
Michal Nguyễn (hàng trên, thứ hai từ trái sang) ra mắt thành công ở giải VĐGQ Malaysia

Tại giải VĐQG Malaysia, trung vệ người Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều ngoại binh từng chơi ở V.League như cựu tiền vệ FLC Thanh Hóa, Ryutaro Karube hay cựu tiền đạo của SLNA, Dickson Nwakaeme.

Trước đây, Michal Nguyễn gây được sự chú ý lớn với khi từ CH Czech trở về quê nhà khoác áo Becamex Bình Dương năm 2016.

michal nguyễn
Cầu thủ Việt Kiều từng thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, môi trường khắc nghiệt tại V-League khiến hậu vệ 29 tuổi phải khăn gói sang CLB Air Force Central (Thai League 1) nhưng cũng thi đấu không nổi bật. Cuối mùa giải, sau khi đội bóng phải xuống hạng, cầu thủ này bất ngờ trở lại Việt Nam tìm kiếm cơ hội tại SHB Đà Nẵng.

Trong quá khứ, Michal Nguyễn từng có hai lần khoác áo ĐT Việt Nam ở hai trận thua trước UAE và Hong Kong tại vòng loại Asian Cup 2015.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam