Công Phượng lo lắng trước khi lên đường sang Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi Hàn Quốc thi đấu, Công Phượng đã lo ngại về việc mình sẽ không còn được người hâm mộ nước nhà theo dõi và ủng hộ thường xuyên.

Tham khảo thêm:

Sau khi Xuân Trường xuất ngoại thành công đến Buriram United của Thái Lan, Công Phượng cũng đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để lên đường sang Hàn Quốc đầu quân cho Incheon United.

cong phuong
Công Phượng sẽ khoác áo Incheon United mùa giải 2019

Dù có cơ hội rất lớn để có thể nâng cao chuyên môn của mình nhưng chuyến đi này cũng khiến cho tiền đạo sinh năm 1995 rất lo lắng.

Trước khi lên đường, Công Phượng chia sẻ điều anh lo ngại nhất chính là việc mình sẽ không còn được người hâm mộ nước nhà theo dõi và ủng hộ thường xuyên.

Tiền đạo Nghệ An tâm sự: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Và mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi ở Hàn Quốc. Bởi chắc chắn truyền thông, thông tin của tôi ở bên đấy sẽ ít hơn khi ở Việt Nam”.

Công Phượng lo lắng là có lí do bởi ở Việt Nam, anh luôn là một trong những cầu thủ có nhiều fan và được truyền thông săn đón nhiều nhất.

Chắc chắn khi thi đấu ở một môi trường mới, không phải ở quê hương mình thì những sự quan tâm đó sẽ ít đi. Đặc biệt là khi bóng đá nội đang có rất nhiều ngôi sao nổi lên và thu hút được nhiều sự chú ý nên sự chú ý cho Công Phượng cũng sẽ không còn được thường xuyên.

cong phuong
Công Phượng lo lắng sẽ không được các fan ủng hộ thường xuyên

Hiện tại, Công Phượng đang trong thời gian đợi hoàn tất visa lao động sang Hàn Quốc. Anh vẫn đang tập cùng các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai để duy trì thể lực. Theo dự kiến, Công Phượng sẽ sang hội quân cùng đội bóng mới trong tuần sau.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam